Tin mới

Khởi tố người chồng đánh ghen, cắt "của quý" tình địch trong nhà nghỉ

Thứ hai, 12/09/2016, 20:55 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đánh ghen, chồng cắt "của quý" tình địch trong nhà nghỉ, cơ quan công an đã quyết định khởi tố bị can.

Liên quan đến vụ Đánh ghen, chồng cắt "của quý" tình địch trong nhà nghỉ, cơ quan công an đã quyết định khởi tố bị can.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, Công Lý, Công an tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Huân, nghi phạm cắt dương vật anh N.V.T tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP Bắc Giang.

Trước đó, vào ngày 6/9, Công an thành phố Bắc Giang đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Huân (29 tuổi, xã Hương Gián, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) về hành vi cố ý gây thương tích.

Bệnh viện Bắc Giang nơi nạn nhân điều trị. Ảnh báo Công Lý

Vào ngày 5/9, phát hiện vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông lạ tên T., anh Huân đã xông vào phòng bắt quả tang. Trong lúc cự cãi, anh Huân được cho là đã xông vào cắt "của quý" của tình định.

Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân được đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang để các bác sĩ nối lại "của quý". Ca phẫu thuật nối ghép "của quý" của anh T. đã thành công, hiện sức khỏe của anh đang phục hồi.

Được biết, anh Huân và vợ là chị C. (27 tuổi, quê TP Đà Nẵng), lấy nhau được gần 5 năm và sinh sống tại thôn Kép, xã Hương Gián, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Anh Huân làm nghề chạm khắc đá tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) nên thường xuyên xa nhà.

Trong khi đó, chị C. làm nhân viên bán hàng cho một siêu thị lớn tại TP Bắc Giang. Anh T. (người đàn ông được cho là nhân tình của chị C.) làm bảo vệ tại siêu thị nơi chị C. làm việc.

Thời gian vừa qua, thấy vợ thường xuyên có biểu hiện lạ nên anh Huân nghi ngờ. Sáng ngày 5/9, khi đọc được tin nhắn hẹn hò của vợ tại nhà nghỉ ở phường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang), anh H. đã bí mật đến nhà nghỉ trước để theo dõi. Khi thấy vợ và anh T. vào phòng, anh Huân đã xông vào bắt quả tang. Cũng theo nguồn tin trên, anh T. đã lập gia đình và có con. Cả 2 người thừa nhận nhiều lần qua lại với nhau.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news