Tin mới

Khởi tố vụ án 2 vợ chồng bị sát hại trong ngôi biệt thự ở Tiền Giang

Thứ ba, 26/01/2016, 21:25 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 2 vợ chồng bị sát hại trong ngôi biệt thự ở tỉnh Tiền Giang, cơ quan chức năng đã quyết định khởi tố vụ án để điều tra làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ 2 vợ chồng bị sát hại trong ngôi biệt thự ở tỉnh Tiền Giang, cơ quan chức năng đã quyết định khởi tố vụ án để điều tra làm rõ vụ việc.[mecloud]CH9AUH1pDp[/mecloud]

Chiều ngày 26/1, Đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố vụ án "giết người" và đang truy bắt hung thủ sát hại 2 vợ chồng trong căn biệt thự ở thị xã Cai Lậy.

Thông tin trên được báo Dân Trí, Pháp luật TP HCM, Tiền Phong đăng tải.

Theo báo Pháp luật TP HCM, Đại tá Lộc cũng cho hay, thông tin camera an ninh của biệt thự quay được cảnh hung thủ ra tay sát hại 2 nạn nhân trong phòng ngủ là không chính xác.

Cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, tìm kiếm kỹ càng nhưng phòng ngủ ở tầng 2 nơi hung thủ sát hại 2 nạn nhân và khu hành lang tầng 2 không có camera an ninh”, báo Pháp luật TP HCM dẫn lời Đại tá Lộc.

Căn biệt thự nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Huỳnh Hải/ Zing.vn

Như tin tức đã đưa, vào sáng 24/1, 2 nạn nhân là ông Lương Văn Đấu (SN 1949) và bà Võ Thị Năm (SN 1953) là cha và mẹ của ông Lương Văn Triêm - chủ cơ sở cà phê Hữu Khánh (tọa lạc trên Quốc lộ 1A, thị xã Cai Lậy) được người thân phát hiện đã tử vong trong phòng ngủ ở tầng 2 của căn biệt thự.

Tại hiện trường, trên người hai nạn nhân được phát hiện có nhiều vết đâm, vết cắt cổ và trong nhà có nhiều đồ vật bị xáo trộn. Ngay sau khi có án mạng, Công an tỉnh Tiền Giang đã tổ chức phong tỏa căn biệt thự, khám nghiệm hiện trường.

Theo tin tức trên báo Vnexpress, Tiền Phong, Pháp luật TP. HCM, ngày 25/1, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cảnh sát Hình sự (C45, Bộ Công an) - có mặt tại căn biệt thự trên Quốc lộ 1A, thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) chỉ đạo điều tra và chia buồn cùng gia đình hai nạn nhân bị sát hại.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Thanh Niên, qua truy xuất hình ảnh từ camera an ninh của ngôi nhà cho thấy sau khi trèo qua hàng rào thép kiên cố cao khoảng 3 m (chi phí lắp đặt hơn 1 tỉ đồng) ở ngoài cổng, hung thủ khoảng 20 - 22 tuổi, đầu đội nón kết, mặt đeo khẩu trang, găng tay, một tay cầm búa, một tay cầm con dao dài, ngang nhiên đi vào sân nhà.

Cũng theo nguồn tin trên báo này, thời gian kể từ khi đột nhập vào ngôi nhà đến khi hung thủ rời khỏi hiện trường chưa tới một giờ đồng hồ. Thủ đoạn ra tay của kẻ gây án hết sức tàn bạo.

Gây án xong, hung thủ mang đi một túi xách lấy từ ngôi biệt thự, nhưng hiện chưa xác định được bên trong túi xách chứa những gì. Riêng két sắt để trong phòng vẫn còn nguyên vẹn.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp))

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an