Tin mới

Khởi tố vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc Nội Bài- Lào Cai

Thứ tư, 23/12/2015, 09:41 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông thảm khốc trên cao tốc Nội Bài- Lào Cai, thêm một nạn nhân đã tử vong, nâng tổng số người chết lên 3 người, 21 người bị thương. Trong một diễn biến khác, cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ tai nạn để làm rõ.

Liên quan đến vụ Tai nạn giao thông thảm khốc trên cao tốc Nội Bài- Lào Cai, thêm một nạn nhân đã tử vong, nâng tổng số người chết lên 3 người, 21 người bị thương. Trong một diễn biến khác, cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ tai nạn để làm rõ.

Theo tin tức trên báo Công Lý, Công an Nhân dân, vào chiều ngày 22/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự, vụ tai nạn giao thông thảm khốc trên đường cao tốc Nội Bài- Lào Cai, đoạn qua tỉnh Vĩnh Phúc, khiến 24 người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh internet

Cơ quan chức năng cũng đã tiến hành lấy lời khai, làm việc với các nhân chứng để điều tra, xác minh nguyên nhân vụ tai nạn.

Báo Công an Nhân dân cũng đưa tin, vào chiều ngày 22/12, nạn nhân vụ tai nạn Mai Việt Hưng (22 tuổi, quê phường Tân Hà, TP Tuyên Quang) đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, nâng tổng số người chết lên 3 người, 21 người bị thường.[mecloud]xfcfTEyKut[/mecloud]

Trong một diễn biến khác của vụ tai nạn, báo Vietnamplus, Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, cơ quan chức năng đã tiến hành trích xuất dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình của 2 xe khách gây tai nạn.

Theo kết quả, trước thời điểm xảy ra tai nạn, xe khách mang BKS: 29B-09344 chạy với tốc độ 84km/h, trong khi tốc độ giới hạn cho phép là 100km/h.

Trong khi đó, trước thời điểm xảy ra tai nạn xe 24B-00502 không có dữ liệu. Ngoài ra, từ thời điểm 00h đến thời điểm xảy ra tai nạn ngày 21/12, thiêt bị giám sát hành trình lắp trên xe 24B-00502 bị ngắn nguồn tổng cộng 3 lần.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news