Tin mới

Khống chế công an, 45 con nghiện đập tường trốn trại

Thứ ba, 06/05/2014, 09:05 (GMT+7)

Các phạm nhân đợi cho cán bộ vào gọi ra ăn sáng thì khống chế rồi lấy chìa khóa mở cửa, phá tường rào trốn trại.

(Tinmoi.vn) Các phạm nhân đợi cho cán bộ vào gọi ra ăn sáng thì khống chế rồi lấy chìa khóa mở cửa, phá tường rào trốn trại.

Sáng 5/5, một số người cai nghiện tại Trung tâm giáo dục lao động xã hội tỉnh Đăk Lăk đã khống chế cán bộ, cướp chìa khóa mở cửa cho hàng chục học viên thoát ra ngoài.

Đến chiều 5/5, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiến hành điều tra, truy bắt các học viên trốn khỏi trại cai nghiện thuộc Trung tâm Giáo dục Lao động xã hội tỉnh Đắk Lắk (đặt tại xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).Đến chiều cùng ngày, đã bắt được 10 trong tổng số 45 học viên trốn trại. “Lực lượng chức năng đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại, để là rõ hành vi, vai trò của từng đối tượng”, ông Trường nói.

Trung tá Nguyễn Văn Dân, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về Trật tự xã hội Công an huyện Krông Păk (Đăk Lăk), nơi có trung tâm cai nghiện, cho biết vụ việc xảy ra lúc 6h, vào giờ ăn sáng. Lúc này, một số học viên cố tình không chịu ra ăn nên cán bộ trung tâm phải vào từng phòng kiểm tra, nhắc nhở.

Lúc này, một số học viên dùng kéo sắt khống chế 2 cán bộ trực gác là ông Nguyễn Văn Bình và ông Trần Ngọc Kha rồi cướp chìa khóa. Ngay sao đó, các đối tượng đã mở cửa vòng trong để các đối tượng ào ra phá phá tường rào vòng ngoài trốn khỏi trung tâm.

 

PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news