Tin mới

Không đến M.U, Ramos gia hạn hợp đồng với Real thêm 5 năm

Thứ năm, 30/07/2015, 09:36 (GMT+7)

Bất chấp việc Man Utd đang cố gắng chèo kéo Sergio Ramos, Real Madrid đã được thỏa thuận giữ chân trung vệ người Tây Ban Nha đến năm 2020. 

Bất chấp việc Man Utd đang cố gắng chèo kéo Sergio Ramos, Real Madrid đã được thỏa thuận giữ chân trung vệ người Tây Ban Nha đến năm 2020. 

Thời gian qua, Man Utd đã nhiều lần bày tỏ nguyện vọng muốn có được sự phục vụ của trung vệ Sergio Ramos. Quỷ đỏ được cho sẵn sàng để thủ môn David De Gea đến Bernabeu nếu Real Madrid đồng ý bán Ramos. Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 1986 này đã có cuộc gặp riêng với Chủ tịch Florentino Perez vào Chủ nhật vừa qua để quyết định tương lai. Sau cùng, Ramos đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Real Madrid (đến 30/6/2020). 

Ramos ở lại Real đến năm 2020


Thông tin được đăng tải trên tờ Marca: “Các thỏa thuận giữa CLB và cầu thủ này đã được thống nhất, hợp đồng sẽ được ký kết trước ngày khai màn mùa giải mới, 23/8”. Cũng theo Marca, Sergio Ramos sẽ nhận mức lương mới đến 9 triệu euro với bản hợp đồng mới này, chưa kể thưởng.

Trong khi đó, tân HLV trưởng Benitez rất muốn Ramos ở lại. "Tôi cũng đã nói chuyện cùng ngài Chủ tịch trong bữa trưa Chủ nhật rồi, ông ấy bảo đã thống nhất xong với Ramos”, HLV Benitez chia sẻ sau trận thắng 3-0 trước Inter tại giải ICC ở Quảng Châu (Trung Quốc).

Bên cạnh đó, Marca còn tiết lộ quá trình đàm phán đã vướng nhiều bế tắc, nhưng đã được giải tỏa hoàn toàn khi ông Perez ra tay. Cuộc gặp trên còn có sự góp mặt của anh trai đồng thời là người đại diện của trung vệ 29 tuổi này là Rene Ramos, cùng GĐKT  Jose Angel Sanchez.

Như vậy, tham vọng sở hữu trung vệ Ramos trong mùa hè này của M.U hoàn toàn đổ bể và HLV Van Gaal sẽ phải tìm phương án khác thay thế khi thời gian của kỳ chuyển nhượng hè chỉ còn 1 tháng nữa là đóng cửa. 

Mộc Phong

Không đến M.U, Ramos gia hạn hợp đồng với Real đến năm 2020
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news