Tin mới

Không đẹp trai và nổi tiếng, nam diễn viên này vẫn “đánh bật” Bảo Thanh, Nhã Phương

Thứ hai, 25/06/2018, 11:42 (GMT+7)

Lối diễn mới mẻ, hài hước của Xuân Nghị trong vai chàng cảnh sát giao thông tên Đức đã nhanh chóng trở thành điểm sáng của phim Ngày ấy mình đã yêu.

Lối diễn mới mẻ, hài hước của Xuân Nghị trong vai chàng cảnh sát giao thông tên Đức đã nhanh chóng trở thành điểm sáng của phim Ngày ấy mình đã yêu.

Là 1 trong số 3 phim truyền hình đang hot nhất thời điểm hiện tại, Ngày ấy mình đã yêu được xem là bộ phim quy tụ nhiều tên tuổi đình đám nhất trong làng điện ảnh như Bảo ThanhNhã Phương, Nhan Phúc Vinh

Tuy nhiên, sau khi phát sóng những tập đầu, khán giả không thực sự thỏa mãn với diễn xuất của cả Bảo Thanh và Nhã Phương.

Nhiều người cho rằng Nhã Phương vẫn giữ lối diễn một màu, nhàm chán còn Bảo Thanh thì quá "gồng mình" để đảm nhiệm vai diễn lý lắc, trẻ con.

Không đẹp trai và nổi tiếng, nam diễn viên này vẫn “đánh bật” Bảo Thanh, Nhã Phương - Ảnh 1.

Lối diễn một màu, nhàm chán của Nhã Phương trong Ngày ấy mình đã yêu.

Trong khi những diễn viên đình đám được xem là "cây đinh" của bộ phim không thuyết phục được khán giả thì anh chàng diễn viên không quá quen mặt, không đẹp trai, chỉ đảm nhiệm 1 vai khá nhỏ lại trở thành "cơn sốt" với công chúng.

Những ngày gần đây, khán giả yêu mến bộ phim liên tục truyền thay nhau những phân đoạn phim có sự xuất hiện của chàng cảnh sát giao thông tên Đức do nam diễn viên Xuân Nghị thủ vai.

Không đẹp trai và nổi tiếng, nam diễn viên này vẫn “đánh bật” Bảo Thanh, Nhã Phương - Ảnh 2.

"Mr. Cần Trô" và Bảo Thanh trong 1 phân đoạn phim Ngày ấy mình đã yêu.

Anh cảnh sát tên Đức được xây dựng với tính cách cứng nhắc, nhát gái cùng giọng nói đặc trưng của vùng Phú Yên. Theo tuyến nhân vật, đây chỉ là 1 vai diễn nhằm làm nổi bật sự ngổ ngáo, hồn nhiên của nàng Sol do Bảo Thanh đóng mà thôi. 

Thế nhưng, bất cứ cảnh quay nào có sự xuất hiện của anh chàng Đức thì ngay lập tức gây chú ý cho khán giả.

Không đẹp trai và nổi tiếng, nam diễn viên này vẫn “đánh bật” Bảo Thanh, Nhã Phương - Ảnh 3.

"Mr. Cần Trô" nhanh chóng trở thành 1 hiện tượng được Cộng đồng mạng yêu mến.

Lối diễn hết sức tự nhiên với giọng nói đặc trưng đã giúp nét hài hước trong vai cảnh sát Đức được bộc lộ một cách vô cùng duyên dáng, dí dỏm chứ không hề khiên cưỡng.

Vai diễn này thú vị và hài hước tới mức khán giả quên mất rằng anh chàng Đức chỉ là vai phụ. Thay vào đó, mỗi cảnh quay có nhân vật này đều lập tức gây xôn xao trên mạng xã hội.

Khán giả vô cùng thích thú trước những màn từ chối tình cảm của anh với nhân vật Sol. Thậm chí, người ta còn bắt chước giọng nói của anh và đặt cho anh biệt danh "Mr. Cần Trô" (được trích từ 1 câu thoại trong đoạn anh diễn xuất cùng Sol).

Vậy là, dù chỉ đảm nhiệm 1 vai phụ song Xuân Nghị và vai diễn của anh đã "chiếm hết spotlight" của cả dàn diễn viên phim Ngày ấy mình đã yêu.

Không đẹp trai và nổi tiếng, nam diễn viên này vẫn “đánh bật” Bảo Thanh, Nhã Phương - Ảnh 4.

Xuân Nghị và vai "Mr. Cần Trô" đã chiếm hết spotlight của phim.

Chính Xuân Nghị cũng ngạc nhiên khi 1 vai diễn "nhỏ đến mức không hẳn là 1 vai phụ" lại được khán giả chú ý đến vậy. Nam diễn viên bày tỏ rằng, thậm chí anh còn không cố tình tạo nét hài hước cho nhân vật này nhưng khán giả vẫn thấy nó rất hài hước.

Có lẽ, khán giả đã mệt mỏi với lối diễn xuất nhàm chán, gượng gạo của các diễn viên đã quá "nhẵn mặt" trên màn ảnh nhỏ nên sự mới mẻ, dí dỏm và tự nhiên của Xuân Nghị như 1 làn gió mới khiến họ thích thú.

Không đẹp trai và nổi tiếng, nam diễn viên này vẫn “đánh bật” Bảo Thanh, Nhã Phương - Ảnh 5.

Xuân nghị (quần tím) trong hậu trường phim Xóm trọ 3D.

Trên thực tế, Xuân Nghị không phải là 1 gương mặt mới hoàn toàn. Anh chàng là "ngôi sao nhỏ" của sân khấu kịch Hồng Vân, được chính Hồng Vân, Minh Nhí, Hữu Châu đào tạo. Xuân Nghị từng gây ấn tượng trong các chương trình, gameshow, phim điện ảnh và phim truyền hình như "Gala cười", "Gặp nhau cuối tuần", "Tiếu lâm tứ trụ", "Xóm trọ 3D", "Siêu sao siêu ngố"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news