Tin mới

Không gian đám cưới tại tư gia của Thanh Bạch và "bà trùm" Thúy Nga

Thứ năm, 14/07/2016, 20:42 (GMT+7)

Lễ cưới của MC Thanh Bạch và "bà trùm" Thúy Nga được tổ chức tại Long Thành, Đồng Nai với sự tham gia của một lượng khách mời hạn chế.

Lễ cưới của MC Thanh Bạch và "bà trùm" Thúy Nga được tổ chức tại Long Thành, Đồng Nai với sự tham gia của một lượng khách mời hạn chế.

[mecloud]DwNV2ynNHN[/mecloud]

Trưa 14/7, một tài khoản Facebook bất ngờ chia sẻ video phát trực tiếp đám cưới của MC Thanh Bạch. Được biết, đám cưới được tổ chức tại Long Thành, Đồng Nai - nhà riêng của bà xã Thanh Bạch. 

Trong đoạn video được chia sẻ, MC Thanh Bạch nói lời cảm ơn những bạn bè, nghệ sĩ thân thiết đã đến dự lễ cưới. Sau lời tuyên bố của chủ hôn, Thanh Bạch và bà trùm Thúy Nga cùng trao nhẫn cưới, uống rượu giao bôi và ôm hôn tình tứ trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách.

Tại lễ cưới, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Khánh Thi, Phan Hiển, Lâm Chi Khanh, Vy Oanh đã tới chúc mừng đám cưới MC Thanh Bạch và "bà trùm" Thúy Nga. Không gian tiệc cưới tại nhà riêng của bà Thúy Nga cũng được hé lộ.

Tấm backdrop in hình Thúy Nga - Thanh Bạch khá lớn được đặt ngay trước cổng. 

 

Đám cưới được tổ chức tại nhà riêng của "bà trùm" Thúy Nga tại Long Thành, Đồng Nai.

Chiếc bánh cưới trong tiệc cưới của Thúy Nga - Thanh Bạch.
 
Tiệc cưới với sự tham gia của bạn bè thân thiết của cặp đôi đình đám.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Lâm Chi Khanh, Vy Oanh, Khánh Thi có mặt tại tiệc cưới.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tranh thủ selfie trước giờ khai tiệc. 
Kutin cũng có mặt trong đám cưới của nam MC nổi tiếng.

MC Thanh Bạch sinh năm 1959, vốn nổi tiếng là người sống nghiêm túc, kín tiếng chuyện tình cảm. Dù sự nghiệp thăng tiến nhưng con đường tình duyên của MC Thanh Bạch không mấy suôn sẻ khi đã trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ.

Bà Thúy Nga được biết là một nhân vật khá quyền lực trong giới giải trí tại hải ngoại. Bà là chủ của chuỗi chương trình văn hóa, nghệ thuật khá nổi tiếng có thể “hóa phép” một người bình thường thành một ca sĩ nổi tiếng bằng một chương trình văn hóa nghệ thuật nổi tiếng.

Trước khi đám cưới này diễn ra, giới nghệ sĩ và Cộng đồng mạng đã nhiều lần xôn xao trước thông tin Thanh Bạch kết hôn cùng bà trùm Thúy Nga. Tuy nhiên, nam MC chia sẻ họ chỉ làm đám cưới nghệ thuật với mục đích để giúp đỡ các nghệ sĩ nghèo.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news