Tin mới

Không lấy được con gái, cưới luôn mẹ vợ hụt để "rửa thù"

Thứ ba, 13/05/2014, 20:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Gã đến với tôi bằng một thứ tình yêu mùi mẫn của kẻ si tình. Nhưng ở tôi chưa bao giờ dành cho hắn cái gọi là tình yêu thực sự. Thế rồi, hắn phục thù tôi bằng cách tán tỉnh và hỏi cưới  người mẹ kế của tôi.

  • Bí mật điếng người sau chuyến công tác định mệnh của chồng

     

     

    Cũng trong 10 năm ấy, tôi sống trọn vẹn trong sự bao bọc, yêu thương của người cha mà tôi chưa bao giờ hết kính trọng. Cuộc sống vật chất của bố con tôi chẳng thiếu thốn thứ gì vì bố làm tất cả vì tôi. Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi nhận được học bổng du học nước ngoài. Thương bố sẽ cô đơn vì không có con gái bên cạnh, tôi phân vân và quyết định ở lại kiếm việc làm. Nhưng bố tôi kiên quyết khuyên tôi nên đi du học để tìm kiếm cơ hội tốt hơn cũng như tích luỹ kinh nghiệm, vốn ngoại ngữ để sau này về nước có cơ hội làm việc ở những tập đoàn lớn.

    Tôi đồng ý đi du học với điều kiện bố tôi phải đi bước nữa để có người chăm sóc cho bố khi tôi dần lớn khôn và sẽ có một ngày nào đó, tôi cũng có gia đình riêng, bố sẽ phải sống trong cảnh tuổi già cô đơn, buồn tủi.

    Bố đồng ý với tôi điều kiện ấy. Đúng như lời hứa, gần 1 năm sau, bố tôi đưa về nhà một cô gái trẻ hơn bố 17 tuổi. Cô ta xinh đẹp, trẻ trung và rất biết cách ăn nói làm vừa lòng người khác. Bố tôi nói, cô ta là nhân viên làm việc cho công ty của bố. Cô ta biết cách chăm sóc người khác, nội trợ và biết cách cư xử. Đặc biệt, cô ta tỏ ra rất ý tứ mỗi khi trò chuyện với tôi. Tính ra thì người mà bố tôi định sẽ cưới làm vợ ấy chỉ hơn tôi chưa đến 10 tuổi nhưng tôi cũng có phần an tâm khi cô ta trở thành mẹ kế của tôi.

    Bố có người ở bên chăm sóc, tôi cũng yên tâm xách va ly lên đường đi du học. Sau 2 năm, tôi trở về nước với tấm bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và nhanh chóng tìm được một công việc như ý ở tập đoàn lớn theo đúng ý nguyện của bố.

    Nhưng ngày tôi đi nhận công tác cũng chính là ngày đen tối định mệnh với gia đình tôi, tai nạn kinh hoàng đã cướp đi người cha duy nhất của tôi khi tôi chưa một ngày được báo đáp công ơn mà bố đã dành cho tôi suốt cả cuộc đời.

    Rồi tôi cũng phải đứng dậy sau cú sốc quá lớn ấy, tôi lấy công việc làm niềm vui để quên đi nỗi cô đơn khi không còn có bố mẹ bên cạnh mình nữa.

    Sau một thời gian, tôi quen người đàn ông ấy, anh ta hơn tôi 15 tuổi và là cấp trên của tôi ở cơ quan. Anh ta yêu tôi thật lòng, tôi biết điều ấy là sự thật qua những hành động, lời nói mà anh dành cho tôi. Gần 2 năm theo tôi nhưng thực sự, trái tim tôi chưa bao giờ rung động. Thứ tình cảm mà tôi dành cho anh không thể vượt qua tình bạn bè, đồng nghiệp.  Nhưng sự si tình của người đàn ông ấy đã khiến anh ta mắc một sai lầm lớn khiến tôi không bao giờ có thể dung thứ. Anh ta đã lừa tôi uống say rồi lấy đi cái quý giá nhất đời con gái của tôi sau khi tôi từ chối lời cầu hôn của gã.

    Tôi chuyển công tác, thay số điện thoại và không bao giờ gặp lại người đó. Nhưng thật không ngờ, hắn đã trả thù tình cảm của tôi bằng cách âm thầm tán tỉnh người mẹ kế của tôi và hỏi cưới người phụ nữ là người thân còn lại duy nhất của tôi.

    Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Kí ức rùng mình của cô sinh viên sập bẫy đại gia "rởm"

     

     

    Xem thêm video trên Tin Mới Quý bà vào shop trộm ví tiền nhanh như chớp

     

     

     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news