Tin mới

Không mất tiền vẫn được lái xe Honda

Thứ hai, 10/03/2014, 16:46 (GMT+7)

Chương trình "Lái thử trúng thật" của Honda Việt Nam triển\nkhai sẽ khiến những ai có ước mơ cầm lái một chiếc xe hơi có điều kiện\nbiến thành hiện thực, và rất có thể dù không mất tiền bạn vẫn có thể có\nđược một chiếc xe Honda.

Chương trình "Lái thử trúng thật" của Honda Việt Nam triển khai sẽ khiến những ai có ước mơ cầm lái một chiếc xe hơi có điều kiện biến thành hiện thực, và rất có thể dù không mất tiền bạn vẫn có thể có được một chiếc xe Honda.


Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng tới các Đại lý Honda Ô tô lái thử xe Civic, CR-V và City trong khoảng thời gian từ ngày 15 tháng 3 năm 2014 đến hết ngày 29 tháng 4 năm 2014. Chương trình không áp dụng cho lái xe taxi, lái xe tải, nhân viên của Honda Việt Nam và 11 Đại lý Ô tô trên toàn quốc.

Khách hàng sẽ trực tiếp nhận quà (ô Honda) và phiếu bốc thăm may mắn có mã số dự thưởng sau khi lái thử xe từ nhân viên Đại lý. Chương trình bốc thăm trúng thưởng được diễn ra 1 lần duy nhất vào ngày 9 tháng 5 năm 2014 tại Văn Phòng Đại diện Công ty Honda Việt Nam tại Hà Nội.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm    1 Giải nhất là 1 xe máy Honda SH 125i, 1 Giải nhì là 1 máy tính xách tay Macbook Air 11 inch, 1 Giải ba là 1 máy tính bảng Ipad Air Wifi + 4G 16GB và 11 Giải khuyến khích là máy quay phim KTS Sony. Tham dự chương trình, ngoài cơ hội nhận được cái giải thưởng giá trị đầy hấp dẫn, đây sẽ là dịp thú vị để khách hàng trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm ô tô mang thương hiệu Honda.

Danh mục sản phẩm của Honda Ô tô Việt Nam hiện nay có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Khách hàng yêu thích sự tiện lợi của dòng sedan cỡ nhỏ sẽ thấy hài lòng khi lái thử xe City. Trong khi đó, Civic là sự lựa chọn đáng tin cậy và ưa thích của khách hàng trên toàn cầu nhờ những cải tiến ấn tượng trong thiết kế và công nghệ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu... Còn CR-V đang là một trong những mẫu SUV được ưa chuộng nhất Việt Nam và liên tục khẳng định vị trí tiên phong tuyệt đối về doanh số bán trong dòng SUV 5 chỗ kể từ khi chính thức được ra mắt.

T.M (theo Autovina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news