Tin mới

Nữ sinh bị đánh hội đồng vì không nghe lời lớp trưởng?

Thứ ba, 10/03/2015, 17:09 (GMT+7)

Vì không nghe lời lớp trưởng, một nữ sinh lớp 7 đã bị lớp trưởng tổ chức đánh hội đồng dằn mặt.

Vì không nghe lời lớp trưởng, một nữ sinh lớp 7 đã bị lớp trưởng tổ chức đánh hội đồng dằn mặt.

 

 

Trên mạng đang lan truyền đoạn video clip ghi lại hình ảnh một nhóm nữ sinh (khoảng 4-5 người) mặc đồng phục áo trắng, đeo khăn quàng đỏ, chửi thề, túm tóc đánh đập, thậm chí ném ghế vào một nữ sinh khác ngay trong lớp học.

Trao đổi trên báo Tuổi trẻ, ông Phan Thanh Nguyên, hiệu trưởng Trường THCS Lý Tự Trọng, xác nhận những hình ảnh đau lòng trong đoạn video clip trên xảy ra tại lớp 7/5 của trường.

Không nghe lời, nữ sinh bị lớp trưởng đánh hội đồng dằn mặtKhông nghe lời, nữ sinh bị lớp trưởng đánh hội đồng dằn mặt

Theo ông Nguyên, vụ việc xảy ra lúc 12g ngày 13-1 (trước giờ học buổi chiều) tại lớp 7/5 của trường. Nạn nhân bị đánh trong video clip là nữ sinh Nguyễn Thị Hồng P. (học sinh lớp 7/5).

Nhóm học sinh đánh em P. gồm Dương Thúy V., Trần Ngọc Anh T., Trần Hồng G., Kim Thảo N., Cam Kim T. và hai nam sinh Lâm Trần Bình Tr., Lâm Trí Nh. là học sinh các lớp 7/4, 7/5, 7/13, 7/15. Người phang chồng ghế xuống đầu em P. được xác định là nam sinh Lâm Trần Bình Tr..

Cũng theo ông Nguyên, sau khi bị đánh trở về nhà em P. bị nhức đầu nên gia đình em đã đưa đi khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh.

Tuy nhiên, sự việc chỉ được nhà trường phát hiện vào đêm chủ nhật (8-3), khi thấy Facebook của một người bạn một học sinh trong trường đăng đoạn clip trên. Ngay ngày hôm sau ban giám hiệu nhà trường đã tiến hành xác minh sự việc, họp phụ huynh các bên liên quan, yêu cầu các em viết tường trình.

Theo bản tường trình, nguyên nhân xảy ra vụ việc chỉ đơn giản là em P. không nghe lời lớp trưởng Dương Thúy V. nên lớp trưởng tổ chức đánh hội đồng dằn mặt.

“Còn cụ thể em P. không nghe lời chuyện gì, phía nhà trường chưa khai thác được”, ông Nguyên nói.

Hiện ban giám hiệu trường đang giải quyết vụ việc, xử lý nghiêm những học sinh nói trên trong phạm vi quy định của nhà trường. Đồng thời, trường cũng mời Công an TP Trà Vinh đến làm việc với các bên liên quan.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lớp trưởng