Tin mới

Không phải Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều thân mật bên dàn người đẹp nóng bỏng dịp Giáng sinh

Thứ sáu, 22/12/2017, 10:35 (GMT+7)

Giáng sinh năm ngoái, Ngọc Trinh trở thành "bà hoàng" trong tiệc giáng sinh nhà tỷ phú Hoàng Kiều. Còn năm nay, không thấy tỷ phú chia sẻ về bạn gái, nhưng ông chụp ảnh khá nhiều ảnh thân mật bên dàn bạn gái Tây.

Giáng sinh năm ngoái, Ngọc Trinh trở thành "bà hoàng" trong tiệc giáng sinh nhà Tỷ phú Hoàng Kiều. Còn năm nay, không thấy tỷ phú chia sẻ về bạn gái, nhưng ông chụp ảnh khá nhiều ảnh thân mật bên dàn bạn gái Tây.

Khoảng thời gian này năm ngoái, showbiz Việt đang xôn xao vì cuộc tình 27 – 72 của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Đặc biệt, Ngọc Trinh có mặt tại dinh thự của tỷ phú này để đón Noel cùng gia đình ông. Nhiều người đồn đoán rằng chẳng mấy cả 2 sẽ lên duyên vợ chồng, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, cặp đôi đường ai nấy đi bằng những dòng tuyên bố ngắn gọn của vị tỷ phú trên Facebook.

Qua một năm, Ngọc Trinh chưa có tình yêu mới, còn tỷ phú Hoàng Kiều thường xuyên chia sẻ cuộc sống của bản thân trên trang cá nhân. Mới đây nhất, ông đăng tải loạt ảnh đón Giáng sinh vui vẻ cùng công ty kèm theo loạt ảnh thân mật bên dàn người đẹp.

 
 
 
Ngọc Trinh được chào đón như một "bà hoàng" trong tiệc Giáng sinh năm ngoái tại nhà tỷ phú Hoàng Kiều.
Hai con trai nhỏ của tỷ phú 72 tuổi tỏ ra yêu mến Ngọc Trinh.
Sau 1 năm, tỷ phú Hoàng Kiều lại tổ chức tiệc linh đình với sự tham gia của nhiều người đẹp.
 
 
Dù chưa thừa nhận có tình yêu mới sau chia tay Ngọc Trinh, nhưng vị tỷ phú 72 tuổi luôn xuất hiện thân mật bên các bóng hồng xinh đẹp.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news