Tin mới

Không thể không khóc khi xem clip này

Thứ ba, 07/01/2014, 08:59 (GMT+7)

Video quảng cáo này của Google thực sự thành công khi lấy được nước mắt\ncủa người xem và cũng có gì ngạc nhiên khi hiện nay lượng xem trên\nYoutube đã đạt hơn 5,5 triệu lượt.

(Tinmoi.vn) Đạt hơn 11 triệu lượt xem ở thời điểm này, quảng cáo của Google đã thực sự thành công khi lấy đi nước mắt của nhiều khán giả khắp thế giới.

 

Ra đời vào ngày 13/11, đoạn video ngắn của Google đã thực sự chạm đến trái tim người xem. Và đến nay clip này đã đạt hơn 11 triệu lượt xem trên Youtube.

clip xúc động,Google,quảng cáo

Đoạn quảng cáo có tên Google Search: Reunion dài 3 phút kể về tình bạn đẹp thời ấu thơ nhưng dang dở bởi sự kiện chia cắt Ấn Độ- Pakistan năm 1947.

Câu chuyện bắt đầu bằng hình ảnh người ông già và cháu gái ngồi cạnh nhau. Người ông xúc động xem lại một bức ảnh cũ và nhắc lại: “Đây là Yusuf, người bạn thân nhất thời thơ bé của ta”.

Ngắm nhìn niềm hạnh phúc của ông khi nhắc về bạn cũ, và sau khi được nghe ông nhắc về một vài chi tiết cụ thể, cô cháu gái đã sử dụng các dịch vụ tìm kiếm, Google Plus, Google Map,… để tìm ra địa chỉ người bạn cũ Yusuf của ông mình. Ông bạn già Yusuf cũng ngân ngấn nước mắt khi biết sắp gặp lại được bạn cũ thời thơ ấu.

Kết thúc clip là cuộc đoàn tụ xúc động giữa hai người bạn già vào đúng ngày sinh nhật của ông cô gái.

Chỉ trong 3 phút quảng cáo, Google đã khéo léo giới thiệu đến người xem các sản phẩm và dịch vụ ưu tú của mình. Càng thành công hơn nữa khi video đó chạm đến trái tim và lấy được nước mắt của hàng triệu người xem.

Xúc động trước clip, Phó chủ tịch phụ trách chiến lược hãng NewsCorp- Raju Narisetti - viết trên trang tweet cá nhân: “Nếu bất cứ ai hoài nghi rằng những thương hiệu không thể trở thành những nhà kể chuyện đáng kính trọng, hãy thử xem quảng cáo của Google Hindi mà không rơi nước mắt”. Vị lãnh đạo này cũng dẫn link kèm theo đoạn tweet đầy xúc động

 

Thảo Ly

Tinmoi/Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip xúc động