Tin mới

Jusstin Bieber cầu xin Selena Gomez quay lại

Thứ hai, 06/10/2014, 09:43 (GMT+7)

Sau bao nhiêu thời gian tan rồi lại hợp, Jusstin Bieber lại một lần nữ cầu xin Selena Gomez quay lại với nhau.

Sau bao nhiêu thời gian tan rồi lại hợp, Jusstin Bieber lại một lần nữ cầu xin Selena Gomez quay lại với nhau.

Mới đây, Jusstin Bieber đăng tải bức ảnh tình cảm của cặp đôi trên trang Instagram để hy vọng Selena Gomez sẽ đồng ý với lời xin lỗi và sẽ quay trở lại bên anh.

Đã rất nhiều lần cặp đôi Jusstin Bieber tan rồi lại hợp, dân cư mạng luôn bất ngờ trước những thông tin của cặp đôi. Cách đây mấy ngày, Selena Gomez đã quyết tâm rời bỏ Justin Bieber bằng cách bỏ theo dõi anh chàng trên tài khoản Instagram của mình.

Justin đăng tải bức ảnh tình cảm của cặp đôi với mong muốn Selena quay lại

Theo trang Hollywoodlife, Justin Bieber đã không thể chịu nổi khi thiếu tình yêu của Selena, anh đã đăng tải một bức ảnh tình cảm nhất của cặp đôi trên trang cá nhân Instagram, trong bức ảnh, Selena là nhẹ nhàng hôn vai của Justin và mái tóc xoăn của cô bị cuốn vào vai anh. Justin đang hy vọng tấm chân tình và độ chai lì của anh sẽ khiến Selena phải mủi lòng. Hình ảnh này từ kỳ nghỉ của cả hai tại ST Maarten. 

Trước đây thông tin khiến cặp đôi chia tay là do anh chàng Justin đã lén lút mời cô em gái Kim Kardashian là Kendall Jenner đi ăn tối tại một nhà hàng lãng mạn ở Paris mà không hề có sự xuất hiện của Selena. 

Không những thế cặp đôi đã không chụp chung một tấm ảnh nào khi cùng nhau tham dự tuần lễ thời trang Paris. Cuối cùng, Selena phải lủi thủi trở về Mỹ mà không có bóng dáng Justin bên cạnh trong khi đó, nam ca sĩ Baby lại đi bar thâu đêm cùng một cô gái lạ mặt.

T. Lương (Hollywoodlife)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Selena