Tin mới

Không thuộc bài, 9 học sinh bị cô giáo dùng thước và cán cờ đánh vào đầu

Thứ hai, 16/04/2018, 20:11 (GMT+7)

Ôn thi cho học sinh lớp 5 nhưng nhiều em không chịu học bài, cô giáo tại Hà Nội đã nóng giận nên dùng thước đánh vào đầu và tay nhiều học sinh của mình.

Ôn thi cho học sinh lớp 5 nhưng nhiều em không chịu học bài, cô giáo tại Hà Nội đã nóng giận nên dùng thước đánh vào đầu và tay nhiều học sinh của mình.

Tin tức trên Thời ĐạiPháp Luật TP.HCM cho hay, sáng 16/4, ông Nguyễn Chi Lương, Chủ tịch xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc nữ giáo viên tiểu học đánh 9 em học sinh vì không thuộc bài.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 12-4 vừa qua tại trường Tiểu học An Thượng B (Hoài Đức, Hà Nội). Trong lúc giảng bài cho học sinh, cô giáo H.T.H chủ nhiệm lớp 5C có hành vi dùng thước đánh học sinh. Có ba học sinh bị đánh vào đầu và sáu em khác bị đánh vào tay.

Ngôi trường xảy ra vụ việc trên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phía nhà trường đã yêu cầu cô giáo này viết bản tường trình vụ việc. Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã tổ chức cuộc họp và mời phụ huynh 9 học sinh bị cô đánh để trực tiếp xin lỗi.

"Lý do là do cô bức xúc vì tổ chức ôn thi cuối cấp cho các cháu nhưng các cháu lười học, không chịu học bài” - ông Lê Đức Tuân, Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Thượng B cho hay. 

Tiếp đó, lãnh đạo nhà trường đã mời các bên liên quan tới họp. Tại cuộc họp, cô H. thừa nhận hành vi sai trái và chủ động đến từng nhà học sinh để xin lỗi các phụ huynh. Tám trong số chín phụ huynh có mặt tại buổi họp (một vị vắng do ốm) và thống nhất đề nghị cô giáo cùng học sinh rút kinh nghiệm.

Biên bản vụ việc.

Vị hiệu trưởng cho hay sẽ giao hội đồng chuyên môn để xem xét hình thức xử lý đối với giáo viên H. nhưng trước tiên sẽ để cô tự nhận hình thức kỷ luật.

"Cô H. công tác tại trường từ tháng 6-2014 đến nay và được nhận xét là giáo viên dạy giỏi, kỷ luật tốt. Cô vừa dự thi hội thi giáo viên giỏi với kết quả khá cao. Ngày hôm đó, cô chuẩn bị ôn tập cho học sinh lớp 5 để thi học kỳ, buổi sáng có bị tụt huyết áp nên hành động không đúng mực” - ông Tuân cho biết.

Vị này cũng cho rằng lớp 5C có nhiều em học lực thấp hơn so với mặt bằng chung của trường. Tuy nhiên, vì lý do gì đi nữa, hành động của giáo viên H. là không thể chấp nhận được.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news