Tin mới

Khu mua sắm Lotte Hà Nội ế sưng, không một bóng người

Thứ năm, 02/10/2014, 11:54 (GMT+7)

Ngay\nsau khi khai trương, Trung tâm thương mại (TTTM) Lotte Center toạ lạc tại toà\nnhà cao thứ nhì Việt Nam đã rơi vào cảnh vắng vẻ, hàng loạt mặt hàng giảm giá đến\n50\% vẫn ế ẩm.

Ngay sau khi Khai trương, Trung tâm thương mại (TTTM) Lotte Center toạ lạc tại toà nhà cao thứ nhì Việt Nam đã rơi vào cảnh vắng vẻ, hàng loạt mặt hàng giảm giá đến 50% vẫn ế ẩm.

 

 

 Lotte Center Hà Nội cao 65 tầng với 7 tầng thương mại, được đầu tư 400 triệu USD nằm trên đường Liễu Giai (Hà Nội) vừa mới khai trương vào ngày 2/9/2014.  Là một trong nhưng TTTM lớn nhất Thủ đô, Lotte Center có thiết kế đẹp, bắt mắt không thua kém gì những trung tâm mua sắm ở nước ngoài. Tuy nhiên, sau những ngày đầu khai trương, nơi này đã trở nên vắng vẻ, đìu hiu vì không có khách hàng.

 Những khu vực bán hàng thời trang vắng bóng khách hàng

 

Để thu hút khách hàng, nhiều mặt hàng đồng loạt giảm giá đến 50%...

Nhưng dường như vẫn không đủ sức hấp dẫn khách hàng.

 Tất cả các gian hàng đều bày bán các thương hiệu nổi tiếng, nhưng không níu chân được người mua.

Có những gian hàng thậm chí còn không một bóng người tham quan, mua sắm.

 Không khí ảm đảm, yên tĩnh đến lạ, khác hẳn với tính chất ồn ào, nhộn nhịp của một trung tâm mua sắm.

 Nhiều người đến đây chỉ để tham quan, chụp ảnh. Chị Thu Hường (ở quận Hoàn Kiếm) cho biết, chị đến đây chủ yếu để chơi, chứ không mấy để ý đến các mặt hàng thời trang  dù có giảm giá, khuyến mại. 

Hầu hết các quầy hàng vắng vẻ, chỉ có nhân viên đứng quầy.

Thực trạng này cũng xảy ra ở nhiều TTTM khác như, Partson Thái Hà, Tràng Tiền Plaza… Có những TTTM đã phải đóng cửa nhiều quầy hàng hoặc ngưng hoạt động vì kinh doanh không hiệu quả.

Phan Thuỷ/Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news