Tin mới

ĐT Đức bị dọa đánh bom trước khi đá với Pháp

Thứ bảy, 14/11/2015, 10:15 (GMT+7)

Trước khi trận đấu giao hữu giữa ĐT Pháp và Đức diễn ra, đoàn quân của HLV Joachim Low đã phải chuyển nơi "đóng quân" do được cảnh báo nguy cơ bị đánh bom. 

Trước khi trận đấu giao hữu giữa ĐT Pháp và Đức diễn ra, đoàn quân của HLV Joachim Low đã phải chuyển nơi "đóng quân" do được cảnh báo nguy cơ bị đánh bom. 

[mecloud]UGJnTl1ije[/mecloud]

Hàng loạt vụ đánh bom ở Paris đã trở thành một đêm kinh hoàng khi có tới hơn 100 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương. Theo đó, trận đấu giữa ĐT Pháp với Đức cũng bị ảnh hưởng khi có 2 quả bom phát nổ ngay bên ngoài sân vận động Stade de France nơi diễn ra trận "thư hùng" trên. 

Những tiếng nổ lớn vang lên khoảng phút thứ 16 đến 19, nhưng trận giao hữu vẫn tiếp tục tới phút cuối. Ngay sau trận đấu kết thúc, BTC sân thông báo có khủng bố và các cổ động viên trên khán đài đã tràn xuống sân tạo nên một cảnh hỗn loạn chưa từng có. Trong khi đó, các thành viên của ĐT Đức cũng một phen hú vía và họ thực sự sốc sau sự việc này. 

HLV Joachim Low thực sự sốc sau vụ đánh bom tại Paris

Trước đó, vào sáng thứ sáu, đội tuyển Đức đã được yêu cầu sơ tán khỏi khách sạn Molitor ở Paris (nơi ĐT Đức đóng quân ngay khi đến Pháp) ngay trước giờ ăn trưa do có đe dọa đánh bom. Ngay sau khi nhận cuộc điện thoại ẩn danh gọi dọa đánh bóm, cảnh sát đã yêu cầu mọi người phải sơ tán khỏi khách sạn. Cảnh sát cùng với chó nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra chất nổ, và một vành đai an ninh được thành lập xung quanh khách sạn.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Joachim Low cho hay: "Chúng tôi thực sự rất sốc. Chúng tôi được thông báo mọi chuyện trong phòng thay đồ. Tất cả các cầu thủ có mặt đều rất sợ hãi vì trước đó đã có một vụ đe dọa đánh bom và tuyển Đức phải đứng ngoài khách sạn suốt 3 giờ. Cả đội đều run rẩy và bị sốc. Với cá nhân tôi, trận đấu này đã mất đi ý nghĩa sau những gì diễn ra. Tuyển Đức đã thua và chúng tôi không biết phải làm gì".

[mecloud]yopjyELVsx[/mecloud]

Trong khi đó, giám đốc của tuyển Đức là Oliver Bierhoff cũng không ngần ngại nói về nỗi lo sợ của toàn đội tuyển. "Có một nỗi sợ hãi và tâm trạng kỳ lạ xuất hiện trong phòng thay đồ khi các cầu thủ hay tin những gì đang diễn ra. Các cầu thủ bị sốc. Họ lập tức bắt điện thoại và gọi về nhà ngay lập tức". 

Chủ tịch LĐBĐ Pháp, ông Noel Le Graet cũng đã lên tiếng về vụ việc này: “Buổi tối nay đã bị phá hỏng vì những vụ việc xảy ra xung quanh Stade de France. Đã có một vụ nổ ở gần lối vào của cửa J khán đài, khiến ba người thiệt mạng và vài người bị thương”.

Ở trận đấu này, ĐT Đức đã để thua ĐT Pháp với tỷ số 0-2 nhưng không còn mấy ai quan tâm đến kết quả trận đấu khi cả Paris đã chìm trong một ngày đen tối. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news