Tin mới

KIA Morning sắp gặp đối thủ mạnh từ Suzuki

Thứ tư, 12/02/2014, 16:50 (GMT+7)

Theo tin tức mới nhất, chiếc KIA Morning sẽ tiếp tục phải đối\nđầu với đối thủ khá sừng sỏ đến từ người đồng hương Suzuki, chiếc Suzuki Celerio

Theo tin tức mới nhất, chiếc Kia Morning sẽ tiếp tục phải đối đầu với đối thủ khá sừng sỏ đến từ người đồng hương Suzuki, chiếc Suzuki Celerio

Suzuki Celerio là phiên bản thương mại của mẫu concept A-Wind được Suzuki giới thiệu tại triển lãm xe New Dehli mới đây. Xe có kích thước dài - rộng - cao lần lượt 3,600mm x 1,600mm x 1,560mm, cùng trọng lượng 810 - 830 kg. Thể tích của khoang hành lý là 235 lít, phù hợp với những gia đình sống trong thành phố.

xe oto suzuki,suzuki celerio,KIA morning

Suzuki tự hào tuyên bố rằng Celerio “sở hữu một trong những khoang nội thất rộng nhất trong phân khúc xe cỡ nhỏ”. Hãng đã trang bị cho xe một động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, với dung tích 1.0l. Động cơ này có công suất tối đa 67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 90 Nm.

xe oto suzuki,suzuki celerio,KIA morning

Xe sẽ được sản xuất tại Thái Lan trong năm nay và bán với hai lựa chọn hộp số: bán tự động và số sàn 5 cấp. Với lựa chọn hộp số bán tự động, Celerio sẽ chỉ tiêu thụ 4,3 lít xăng cho mỗi 100 km.

xe oto suzuki,suzuki celerio,KIA morning

Theo dự kiến, Celerio sẽ xuất hiện tại nhiều thị trường trên Thế giới, đặc biệt là các nước đang phát triển vào cuối hè này. Chiếc xe sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai i10, Chevrolet Spark và Kia Morning/Picanto.

T.M (theo Autovina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Suzuki Hayabusa thế hệ mới sắp được ra mắt?

(Tinmoi.vn) - Thần gió Suzuki Hayabusa, chiếc mô tô thương mại\ntừng giữ kỉ lục nhanh nhất thế giới trong suốt thời gian dài mới đây đã\nđược hãng mẹ Suzuki lên kế hoạch ra mắt thế hệ mới.