Tin mới

KIA ra mắt concept SUV cỡ nhỏ KIA KX3

Thứ hai, 01/12/2014, 11:49 (GMT+7)

KIA dường như không thể ngồi yên khi nhìn thấy sự thành công\nmạnh mẽ của Ford với chiếc Ecosport trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, và sản\nphẩm của hãng xe Hàn Quốc nhằm chiếm lĩnh thị phần đó là một phiên bản\nconcept có tên KX3.

KIA dường như không thể ngồi yên khi nhìn thấy sự thành công mạnh mẽ của Ford với chiếc Ecosport trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, và sản phẩm của hãng xe Hàn Quốc nhằm chiếm lĩnh thị phần đó là một phiên bản concept có tên KX3.

 


Cảm hứng chính của KIA KX3 đó là người đàn anh to lớn KIA Sorento với ấn tượng là một phiên bản Sorento mini. Thậm chí, KX3 còn tỏ ra "gấu" hơn người đàn anh của mình với phần đầu thiết kế mới lạ với đèn pha góc cạnh cùng cụm lưới tản nhiệt "mũi hổ" truyền thống của Kia được bọc trong khung nhôm mờ. Xe có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4260 mm, 1765 mm, 1630 mm và khoang hành lý có thể tích 400 lít.

Theo KIA, chiếc KX3 Concept được trang bị động cơ I4 1.6 lít tăng áp, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. KIA cho biết hãng đã rất chú trọng tới tính an toàn của xe bàng cách sử dụng chassis làm từ thép siêu chịu lực, giúp nó có thể đạt được số điểm tốt ở các bài thử nghiệm va chạm.

KIA không công bố ảnh nội thất cho chiếc KX3, tuy nhiên hãng cũng đảm bảo chiếc xe sẽ có nội thất vô cùng tiện nghi và có phần vượt trội các đối thủ cùng cấp.

Theo kế hoạch, KIA sẽ cung cấp phiên bản sản xuất của KX3 concept đầu tiên cho thị trường Trung Quốc, rồi sau đó sẽ phổ biến đến thị trường quốc tế.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news