Tin mới

Kích dục cho khách để trộm cắp tài sản

Chủ nhật, 01/03/2015, 14:25 (GMT+7)

Trong lúc Phong kích dục cho khách, Hiếu và Linh trộm chìa khóa xe ô tô của khách, rồi mở cửa xe lấy đi 6,2 triệu đồng của vị khách.

 

Trong lúc Phong kích dục cho khách, Hiếu và Linh trộm chìa khóa xe ô tô của khách, rồi mở cửa xe lấy đi 6,2 triệu đồng của vị khách.


Ngày 28/2, công an huyện Cai Lậy, Tiền Giang cho biết, cơ quan này vừa tạm giữ 4 đối tượng gồm Nguyễn Thanh Hiếu (24 tuổi), Nguyễn Văn Triệu (33 tuổi) cùng ngụ tỉnh Đồng Tháp, Lê Hoàng Khánh Linh (20 tuổi) ngụ An Giang và Nguyễn Thanh Phong (20 tuổi) ngụ TP Cần Thơ để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 21h ngày 27/2, công an huyện Cai Lậy bất ngờ ập vào kiểm tra quán cà phê giải khát không tên trên QL 1A, thuộc địa bàn xã Phú An, huyện Cai Lậy và bắt quả tang các đối tượng trên đang tổ chức kích dục cho khách để trộm tài sản.

Trong lúc Phong kích dục cho khách, Hiếu và Linh trộm chìa khóa xe ô tô của khách, rồi ra mở cửa xe lấy đi 6,2 triệu đồng của vị khách.

Tại hiện trường, công an thu giữ trên 11 triệu đồng (trong đó có 6,2 triệu đồng của vị khách mà các đối tượng vừa thực hiện hành vi trộm cắp), 1 máy tính bảng, 4 điện thoại di động, 1 xe máy và 2 túi xách đựng đồ trang điểm…

Được biết, cả 4 đối tượng trên đều là người đồng tính.

Hiện công an huyện Cai Lậy đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Văn Lâm/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyễn Thanh Hiếu