Tin mới

Kiếm "khủng", tiêu tiền "khôn" như Công Vinh

Chủ nhật, 15/11/2015, 08:06 (GMT+7)

Công Vinh không chỉ nổi tiếng là cầu thủ giàu Việt Nam mà anh còn được biết đến là người có cách tiêu tiền “khôn ngoan” nhất nhì giới quần đùi, áo số.

Công Vinh không chỉ nổi tiếng là cầu thủ giàu Việt Nam mà anh còn được biết đến là người có cách tiêu tiền “khôn ngoan” nhất nhì giới quần đùi, áo số.

Kiếm hàng chục tỉ đồng nhờ chuyển nhượng

Công Vinh đã có hơn chục năm “thâm niên” hoạt động trong làng bóng đá Việt, 12 năm chơi bóng đỉnh cao và trải qua màu áo 6 CLB khác. Với tài năng và sự chuyên nghiệp của mình, Công Vinh nhanh chóng trở thành cái tên mà bất cứ đội bóng nào tại V-League đều muốn sở hữu.

Căn nhà của Công Vinh và Thủy Tiên. Nguồn: Internet

Chính vì vậy, những khoản tiền khổng lồ mà Công Vinh kiếm được từ những bản hợp đồng chuyển nhượng là không hề nhỏ. Số tiền khủng đầu tiên mà Công Vinh kiếm được là bản hợp đồng chuyển nhượng của anh đến với HN.T&T, số tiền mà anh nhận được là khoảng 8 tỷ đồng/3 mùa. Bên cạnh đó, số tiền lương mà Công Vinh nhận được lên đến 45 triệu đồng/tháng, chưa tính tiền thưởng cho các trận thắng, danh hiệu.

Sau khi kết thúc hợp đồng với HN.T&T, Công Vinh lại tiếp tục có bản hợp đồng chuyển nhượng tới CLB Hà Nội với số tiền lên đến 14 tỷ đồng kèm mức lương cao hơn so với thời điểm ở đội bóng cũ. Tiếp đó, Công Vinh tiếp tục đầu quân cho Bình Dương vào năm 2014 cũng được cho rằng phải lên tới 8-10 tỷ đồng. Đó chính là 3 bản hợp đồng hoành tráng nhất mà chân sút ngôi sao của ĐTVN tạo ra, còn trong khoảng thời gian 2013 Công Vinh cũng đã có chuyến thi đấu cho Consadole Sapporo với số tiền nhận được khoảng hơn 1 tỷ đồng cho 5 tháng tại Nhật Bản kèm lương lên tới hơn 100 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Công Vinh còn kiếm được “bộn” tiền từ những hợp đồng quảng cáo. Chân sút vàng của Việt Nam rất được các nhãn hiệu dành cho nam giới ưa thích. Tính đến nay, Công Vinh đã sở hữu nhiều bản hợp đồng quảng cáo với: Clear, hãng xe hơi Audi, Xmen...

Tiêu tiền “khôn ngoan”

Kiếm được nhiều tiền nhưng Công Vinh không giống như những người khác ăn chơi trác táng mà anh lại có cách tiêu tiền hợp lí và rất khôn ngoan. Ngay sau khi nhận số tiền chuyển nhượng khủng từ HN.T&T, Công Vinh đã mua cho bố mình một căn hộ chung cư tại TP. Vinh.  Đồng thời, anh cũng giúp đỡ 2 chị lẫn em gái của mình rất nhiều. Được biết, Công Vinh hàng tháng chu cấp đầy đủ tiền ăn học cho con của các chị gái.

Bên cạnh đó, anh và Thủy Tiên cũng mua một căn nhà có giá lên đến vài tỉ đồng ở TP Rạch Giá để dành tặng mẹ vợ của mình. Kiếm được bộn tiền nên Công Vinh không tiếc tay lo cho cuộc sống gia đình của anh. Công Vinh và Thủy Tiên đã mua một miếng đất nằm ngay sông Sài Gòn rộng khoảng 300m2 để xây dựng lên một căn biệt thử siêu khủng có giá hơn 20 tỷ đồng.

Trong căn biệt thự hoành tráng của mình, ngoài những chức năng vốn có Công Vinh đã thiết kế thêm một phòng tập gym. Đồng thời, anh cũng xây một phòng thu âm hoánh tráng để dành tặng bà xã của mình để tiện cho công việc.

Ngoài ra, Công Vinh còn sở hữu một loạt chiếc xe có giá trị lớn. Chân sút người Nghệ An đã mua một chiếc Mercedes SLK 200 màu đỏ có giá trị lên tới 106.000 USD, chưa kể nội thất được đầu tư khá lớn. Sau khi kết hôn với Thủy Tiên, Công Vinh cũng mua thêm 2 siêu xe khác để tiện đi lại cho cả hai vợ chồng đi làm, đón con. Giá của mỗi chiếc xe hơi dao động trong khoảng từ 2-5 tỉ đồng.

Bên cạnh đó, còn chưa kể đến hàng loạt món quà tiền tỉ cũng được Công Vinh chi ra để tặng cho Thủy Tiên trong thời gian yêu nhau. Tuy nhiên, nhìn một cách khách quan Công Vinh cách mà Công Vinh chi tiền khá hợp lí, anh không dùng tiền bừa bãi vào những việc không cần thiết cho dù tải sản của anh có dư để chi trả. Nhìn vào cách Công Vinh kiếm và tiêu tiền thông minh như hiện tại, có lẽ khối tài sản của Công Vinh sẽ còn tăng lên nhiều lần trong thời gian tới.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kiếm tiền giỏi