Tin mới

Kiện bạn trai đòi hơn 100 triệu vì bị "cướp trinh tiết"

Thứ năm, 18/09/2014, 09:23 (GMT+7)

Một cô gái ở Trung Quốc đã đâm đơn kiện tố cáo bạn trai “xâm phạm quyền trinh tiết”, đòi bồi thường 81.000 USD (gần 160 triệu VNĐ) vì những tổn hại tinh thần.

Một cô gái ở Trung Quốc đã đâm đơn kiện tố cáo bạn trai “xâm phạm quyền trinh tiết”, đòi bồi thường 81.000 USD (gần 160 triệu VNĐ) vì những tổn hại tinh thần.

 

Chen và Li biết nhau trên mạng từ hồi năm 2009 nhưng tới cuối tháng 9/2013 mới bắt đầu hẹn hò. Tình yêu của họ bắt đầu thắm thiết khi cả hai cùng đi du lịch tới Singapore. Tại đây, Chen đã chấp nhận yêu cầu chăn gối của bạn trai.

Đây là lần đầu tiên một vụ việc về quyền trinh tiết được đem ra xử tại tòa án ở Thượng Hải. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, ngay sau khi về nước, Li bất ngờ biến mất và cắt đứt liên lạc. Khi Chen tìm tới nhà anh ở Thượng Hải hồi tháng 2/2014 mới vỡ lẽ người yêu của cô đã… có vợ vài năm qua. South China Daily Post dẫn lời Chen cho biết, khi hai người bắt đầu mối quan hệ, Li một mực khẳng định anh vẫn còn độc thân.

Một tháng sau, Chen đâm đơn kiện Li ra tòa vì “lừa đảo để hủy hoại trinh tiết của cô”, đồng thời yêu cầu Li bồi thường 81.000 USD vì những tổn hại tinh thần cộng thêm phí chăm sóc y tế 250 USD. Ngoài ra cô gái cũng yêu cầu chàng trai xấu xa phải viết thư xin lỗi.
Tòa án ở Pudong nhất trí rằng trinh tiết là quyền dân sự và cần được bảo vệ. Tuy nhiên, yêu cầu bồi thường của Chen được cho là quá cao. Cuối cùng, tòa phán quyết Li phải bồi thường 5.000 USD và viết thư xin lỗi Chen.

Dã Quỳ (Theo Reuters) 

Theo Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news