Tin mới

Kiên Giang: Mẹ ruột ném con 3 tháng tuổi xuống sông

Thứ sáu, 28/02/2014, 08:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người mẹ bỏ con ruột của mình xuống sông rồi thản nhiên ngồi xem tivi, sau đó hô hoán bị bắt cóc và giả vờ ngất xỉu.

(Tinmoi.vn) Người mẹ bỏ con ruột của mình xuống sông rồi thản nhiên ngồi xem tivi, sau đó hô hoán bị bắt cóc và giả vờ ngất xỉu.

Viện KSND tỉnh Kiên Giang vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đối với Lương Thị Thi (SN 1979), ngụ ấp Bần B, xã Thuận Hòa, huyện An Minh (Kiên Giang) về tội giết người.

Trước đó, đêm 16/2, lợi dụng chồng không có ở nhà, Thi ẵm đứa con ruột Huỳnh Bảo Trọng (sinh ngày 2/11/2013) bỏ xuống sông rồi qua nhà cha chồng gần đó xem tivi. Khoảng 21h cùng ngày, Thi hô hoán là con bị bắt cóc và giả vờ ngất xỉu. 

Qua thu thập chứng cứ, cơ quan chức năng phát hiện kẻ giết cháu Trọng chính là Thi.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vì sao Thi lại giết con ruột của mình. 

Mới đây, một vụ án kinh hoàng Cụ ông 81 tuổi chém chết con trai vì nấu cơm không chín đã gây xôn xao dư luận.

Khoảng 17h ngày 11/2, tại thông Phú Mễ (xã Tứ Cường, Thanh Miện, Hải Dương) đã xảy ra vụ án mạng thương tâm. Nạn nhân là ông Khúc Duy Kính (SN 1967) trú tại thôn Phú Mễ. Đối tượng ra tay sát hại Kính không ai khác chính là ông Khúc Duy Hanh (SN 1933), bố đẻ nạn nhân.

Một người hàng xóm kể rằng, chiều hôm đó, gia đình ông Hanh nấu cơm tối. Khi gia đình ông Hanh bắt đầu ăn cơm thì phát hiện cơm chưa chín. Ông Hanh và con trai bỗng to tiếng cãi nhau. Cha đổ lỗi cho con rút phích nồi cơm. Con cãi lại là đã cắm cơm rồi.
Ông Hanh vớ được con dao chém một nhát vào cổ con mình. Ông Kính ôm cổ chạy ra ngoài nhưng chỉ được một đoạn thì gục xuống tắt thở.

Ông Hanh có 6 người con. Gia đình làm nông, cuộc sống khá vất vả. Ông Hanh tuổi cao sức yếu nên sống cùng với con trai. Người hàng xóm cho biết thêm, ông Hanh và ông Kính đều có biểu hiện đầu óc không bình thường nhưng hoàn cảnh khó khăn nên chưa đi khám, chữa bệnh. 

P.V  (TH)

Xem Bộ ảnh tái hiện lại những ác mộng ghê sợ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news