Tin mới

Kiều Minh Tuấn bị fan Cát Phượng "ném đá" dữ dội vì tuyên bố "Nếu có người thứ ba và tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn”

Thứ ba, 04/09/2018, 16:58 (GMT+7)

Chuyện phim giả tình thật giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy chưa rõ thực hư nhưng nam diễn viên đã bị fan Cát Phượng chỉ trích trên mạng xã hội.

Chuyện phim giả tình thật giữa Kiều Minh TuấnAn Nguy chưa rõ thực hư nhưng nam diễn viên đã bị fan Cát Phượng chỉ trích trên mạng xã hội.

Suốt 24 giờ qua, trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn tập trung rất nhiều những bình luận chỉ trích, thậm chí mắng mỏ thậm tệ vì cho rằng nam diễn viên đã phản bội Cát Phượng vì một "người thứ ba".

Nguyên nhân xuất phát từ những hình ảnh thân mật quá mức cần thiết giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy - bạn diễn của anh trong bộ phim điện ảnh "Chú ơi đừng lấy mẹ con".

Theo đó, trong sự kiện ra mắt phim, An Nguy đã vô tư cúi xuống lau vết bẩn trên giầy Kiều Minh Tuấn trước mắt "bàn dân thiên hạ". Sau đó cô lại hồn nhiên rút điện thoại từ tay bạn trai Cát Phượng để đưa cho trợ lý mà không hề hỏi ý kiến anh. 

Kiều Minh Tuấn bị fan Cát Phượng ném đá dữ dội vì tuyên bố Nếu có người thứ ba và tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn” - Ảnh 1.
Kiều Minh Tuấn bị fan Cát Phượng ném đá dữ dội vì tuyên bố Nếu có người thứ ba và tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn” - Ảnh 2.

Hình ảnh thân mật của An Nguy và Kiều Minh Tuấn trong buổi ra mắt phim.

Một clip khác ghi lại cảnh Kiều Minh Tuấn, An Nguy trong quán nhậu cùng các thành viên đoàn phim, An Nguy một tay cầm điện thoại của Kiều Minh Tuấn để liên lạc còn một bàn tay đặt lên đùi anh.

Đỉnh điểm của sự việc là dịp nghỉ lễ vừa qua, An Nguy bị fan phát hiện có mặt tại một nhà thờ ở Vũng Tàu trong khi Kiều Minh Tuấn cũng về Vũng Tàu mà không có Cát Phượng đi cùng. Kịch bản "Kiều Minh Tuấn bỏ mặc Cát Phượng đi nghỉ lễ cùng An Nguy" được cư dân mạng dựng lên và làm người hâm mộ cặp đôi lệch tuổi này "dậy sóng". 

Kiều Minh Tuấn bị fan Cát Phượng ném đá dữ dội vì tuyên bố Nếu có người thứ ba và tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn” - Ảnh 3.

Fan lo lắng Kiều Minh Tuấn phản bội Cát Phượng để yêu An Nguy dù Cát Phượng ra sức phủ nhận.

Trên trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn, fan của Cát Phượng để lại rất nhiều lời lẽ đả kích, thậm chí kêu gọi tẩy chay nam diễn viên "Em chưa 18". "Nếu như Kiều Minh Tuấn phản bội chị, em sẽ không bao giờ xem chương trình nào có mặt ổng", "Làm gì cũng phải có trước có sau, có được ngày hôm nay phải nhớ ai đã nâng bước mình, đừng ăn cháo đá bát, có trăng quên đèn, loại người này sẽ không bao giờ tồn tại được trong tương lai", "Nếu sự thật như người ta nói thì Kiều Minh Tuấn sống theo kiểu qua cầu rút ván, thật đáng trách. Hứa hẹn làm gì cho người ta ôm đau khổ", "Anh chia tay chị Cát đi. Anh đã muốn bỏ thì hà cớ gì phải dây dưa. Chị Cát không có tội. Nhưng lỗi của chị ấy là đã quen và yêu anh đậm sâu để giờ đây anh đáp trả bằng cái lạnh nhạt thờ ơ và sự cắm sừng" ... là những bình luận được nhiều fan nhấn nút đồng tình.

Kiều Minh Tuấn bị fan Cát Phượng ném đá dữ dội vì tuyên bố Nếu có người thứ ba và tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn” - Ảnh 4.
Kiều Minh Tuấn bị fan Cát Phượng ném đá dữ dội vì tuyên bố Nếu có người thứ ba và tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn” - Ảnh 5.

Kiều Minh Tuấn không đáp trả bất kì bình luận nào nói trên, song Cát Phượng lại ra sức bảo vệ, trả lời các "comment" rằng "Anh và chị đang bình thường và rất bình thường", cũng như khẳng định tin đồn là "tào lao".

 
Kiều Minh Tuấn bị fan Cát Phượng ném đá dữ dội vì tuyên bố Nếu có người thứ ba và tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn” - Ảnh 6.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng trong buổi ra mắt phim Hoán đổi cách đây 1 tuần.

Trước đó, trả lời báo chí, Kiều Minh Tuấn đã khiến người hâm mộ cặp đôi bất an khi tiết lộ anh thường xuyên nhắn tin tình cảm và rủ An Nguy đi chơi riêng để lấy cảm xúc đóng phim. Những điều này anh thực hiện bí mật và không quan tâm Cát Phượng có biết hay không. Kiều Minh Tuấn cũng chỉ gọi Cát Phượng là bạn gái thay cho từ "bà xã" và cho biết đã không còn sống chung một nhà với người tình hơn 18 tuổi. 

Đáng nói là, nếu như trước đây Kiều Minh Tuấn từng thổ lộ sẽ chăm sóc Cát Phượng đến cuối đời, thì giờ anh phát biểu: "Nếu có người thứ ba và tình cảm đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn".

HH

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news