Tin mới

"Kiều nữ làng hài" Nam Thư lần đầu ngồi ghế nóng cuộc thi "Người đẹp công sở 2017"

Thứ sáu, 16/06/2017, 14:56 (GMT+7)

Á quân cuộc thi Cười xuyên Việt Nam Thư chính thức “ngồi ghế nóng” cuộc thi “Người đẹp công sở 2017”. Trước đó, thông tin nữ diễn viên hài đảm nhận vị trí giám khảo tại cuộc thi nhan sắc sắp tới đã khiến mọi người bất ngờ. Nữ diễn viên hài sẽ làm gì và thể hiện ra sao khi đảm nhận vị trí không phải là sở trường của bản thân?

Á quân cuộc thi Cười xuyên Việt, Nam Thư chính thức “ngồi ghế nóng” cuộc thi “Người đẹp công sở 2017”. Trước đó, thông tin nữ diễn viên hài đảm nhận vị trí giám khảo tại cuộc thi nhan sắc sắp tới đã khiến mọi người bất ngờ. Nữ diễn viên hài sẽ làm gì và thể hiện ra sao khi đảm nhận vị trí không phải là sở trường của bản thân?

 

Sau bốn năm tổ chức và nhận được sự phản hồi tích cực từ truyền thông, “Người Đẹp Công Sở 2017” tiếp tục ra mắt và phát huy thế mạnh nhằm tạo ra một sân chơi thú vị, bổ ích cho các bạn nữ công sở.

Thành phần BGK năm nay, ngoài bộ khung cũ là Chuyên gia tâm lý – Thạc sĩ Lý Thị Mai, bà Võ Thụy Huyền Linh, nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, doanh nhân Phan Thị Thu Thủy, cuộc thi còn có sự tham gia của những gương mặt mới: Bác sĩ Nguyễn Phúc Cẩm Anh, và đặc biệt là Á quân Cười Xuyên Việt Nam Thư. Trước những thắc mắc về nguyên nhân lựa chọn Nam Thư vào vị trí “cầm cân nảy mực” một cuộc thi nhan sắc, BTC cho biết hình ảnh một nữ diễn viện độc lập, cá tính, đi lên bằng chính thực lực của bản thân sẽ truyền lửa, tiếp thêm sức mạnh cho những thí sinh tham gia chương trình.

BGK từ trái qua: Bác sĩ Nguyễn Phúc Cẩm Anh – GĐ Trung tâm thẩm mỹ Y khoa Hoàng Hạc, Chuyên gia tâm lý Thạc sĩ Lý Thị Mai, Doanh nhân Phan Thị Thu Thủy, Bà Võ Thụy Huyền Linh – Trưởng BTC, Á quân Cười xuyên Việt Nam Thư, Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long

Theo bà Huyền Linh – Trưởng BTC cho biết: “Người đẹp công sở tròn 5 năm tuổi là một bước ngoặt và đánh dấu một chặng đường của một cuộc thi. 5 năm qua không phải là ngắn và cũng không quá dài nhưng chứng thực bước trưởng thành của cuộc thi. Mỗi năm, BTC luôn cân nhắc, đắn đo thế nào để tổ chức chương trình – một sân chơi dành cho bạn gái công sở ngày càng hoàn thiện mình hơn, đáp ứng nhu cầu của bạn gái trẻ. Với chủ đề “Duyên dáng công sở” năm nay cũng là điểm nhấn cho 5 năm này. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhấn mạnh nét đẹp toàn diện từ hình thức đến trí tuệ ở các bạn gái công sở. Những dấu ấn cho cột mốc 5 năm sẽ được chúng tôi “bật mí” trong đêm chung kết “Người đẹp công sở 2017”.

Bản thân diễn viên Nam Thư cũng tự tin khẳng định: “Một khi BTC đã chọn tôi vào vị trí giám khảo tức là họ nhận thấy được khả năng cũng như sự liên kết của tôi đối với cuộc thi. Tôi tin vào sự lựa chọn của BGK và sẽ dùng hết khả năng của mình để chứng minh tôi xứng đáng với vị trí này”. Nam Thư chia sẻ về tiêu chí chấm điểm, cô sẽ thiên về khả năng ứng xử, sự hoạt ngôn của các thí sinh. Nữ diễn viên hài hước cho biết cô sẽ là một giám khảo “xàm tính” nhất, biến hóa linh hoạt mang lại không khí vui vẻ cho các thí sinh chứ không đóng khung với một hình ảnh dễ tính hay khó tính.

Nam Thư tự tin khẳng định bản thân xứng đáng với vai trò giám khảo cuộc thi “Người đẹp công sở 2017”

Diễn viên Nam Thư xuất hiện cá tính tại buổi họp báo

“Kiều nữ làng hài” cũng chia sẻ thêm về việc mình đảm nhận vị trí giám khảo là có cơ sở và hợp lý. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cô đã có nhiều “bức phá” và gây được sự chú ý với mọi người. Theo chia sẻ của Nam Thư, chính ngọn lửa của sự cố gắng đã giúp nữ diễn viên bước qua những khó khăn để đã được một chút thành công. Và đến với cuộc thi người đẹp công sở, Nam Thư muốn truyền cho các bạn trẻ ngọn lửa của bản thân mình để các bạn có thể tự tin và tỏa sáng không chỉ ở cuộc thi, mà còn ở cuộc sống sau này.

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news