Tin mới

Kiều nữ tiêu xài rủng rỉnh chục tỷ từ túi tiền đại gia

Thứ tư, 02/03/2016, 08:35 (GMT+7)

Được rót tiền từ đại gia Nhật, cô sinh viên kiêm tiếp viên quán café một bước trở thành bà hoàng. Người đẹp này nhận 30 tỷ đồng từ túi tiền đại gia để mua đồ trang sức, sang Macao hơn 200 lần để chơi bạc và tiêu xài cá nhân dẫn đến hết tiền.

Được rót tiền từ đại gia Nhật, cô sinh viên kiêm tiếp viên quán café một bước trở thành bà hoàng. Người đẹp này nhận 30 tỷ đồng từ túi tiền đại gia để mua đồ trang sức, sang Macao hơn 200 lần để chơi bạc và tiêu xài cá nhân dẫn đến hết tiền.

Trong nhiều vụ án, các đại gia vì tin tưởng, đam mê người đẹp mà nhắm mắt đưa cho họ hàng chục tỷ đồng rồi nhận về trái đắng.

Đại gia Sài Gòn sập bẫy Hoa Hậu

Theo báo Công an TPHCM, doanh nhân C.T.M. (ngụ quận 7) có quan hệ đặc biệt với hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Trong những lần đi ăn uống, cà phê, ông M. đã mở lời nhờ Nga hỏi mua một số bất động sản.

Thấy ông M. hào hứng việc mua nhà cửa, Phương Nga “bơm” thêm rằng do là hoa hậu nên có mối quen biết với nhiều người và có thể mua được nhà với giá mềm hơn thị trường rất nhiều. Tưởng ngon ăn, ông M. đã rút 6 tỉ đồng đưa cho Nga để làm hợp đồng mua một căn nhà ở quận 5 TPHCM.

Trương Hồ Phương Nga - hoa hậu bị bắt vì lừa đảo đại gia 16,5 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, một thời gian sau khi đưa tiền, vị đại gia không thấy người đẹp giao nhà nên thúc giục. Tuy nhiên, Nga cho biết ngôi nhà ở quận 5 không thể tiếp tục giao dịch và nếu đồng ý thì Nga sẽ tìm một số nhà khác ở quận 1, quận 7, Bình Thạnh. Tiếp tục tin lời, ông M chuyển thêm hơn 10 tỉ đồng để Nga mua nhà. Sau khi nhận tiền, Nga tránh mặt và nói rằng không thể mua được nhà.

Tiền không trả, người thì lặn mất tăm, ông M. đã đâm đơn tố cáo. Phương Nga đã nhờ một người tên Dung làm giả các giấy tờ giao nhận nhà để tìm cách đối phó.

Quá trình điều tra, cuối năm 2015, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án. Đến nay xác định Hoa hậu Phương Nga có dấu hiệu lừa đảo, nên cơ quan công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam bà Nga để phục vụ cho công tác điều tra.

Theo báo Dân Trí, mới đây, ngày 1/3, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố 2 bị can Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, ngụ TP Hà Nội) và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989) về tội “Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản”

Đại gia “dâng hiến” hàng chục tỷ đồng cho kiều nữ tiêu xài rủng rỉnh

Ngày 19/11/2013, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm xét xử vụ án "tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có" do bị cáo Dương Thị Thanh Nhàn (31 tuổi, Đồng Nai) thực hiện.

Theo nội dung vụ án, Nishimura Setsuo (sinh năm 1955, quốc tịch Nhật Bản) được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc phụ trách về kế toán và nhân sự tại Công ty TNHH Sanyo Di Solutinos Việt Nam. Năm 2005, Nishimura quen biết và nảy sinh quan hệ tình cảm với Dương Thị Thanh Nhàn khi cô này còn làm tiếp viên tại một nhà hàng.

Đại gia Nhật cuỗm hàng trăm tỷ để cho người đẹp rủng rỉnh tiêu xài. Ảnh: Báo CAND

Để có tiền tiêu xài và chiều lòng người đẹp, từ giữa năm 2008 đến tháng 4/2009, Nishimura đã nhiều lần chiếm đoạt tiền của công ty tổng cộng 132,5 tỷ đồng và 530.000 USD. Nishimura đã tặng cho Nhàn hàng trăm ngàn USD để kinh doanh nhà hàng, mua sắm trang sức và tiêu xài cá nhân.

Trong số những lần được cho tiền, Nhàn biết người tình đã chiếm đoạt của công ty, nhưng vẫn nhận 30 tỷ đồng để mua đồ trang sức, sang Macao hơn 200 lần để chơi bạc và tiêu xài cá nhân dẫn đến hết tiền.

Theo báo Công an Nhân dân, do rủng rỉnh tiền bạc, Nhàn thả sức mua sắm đồ, những chiếc nhẫn hột xoàn trị giá vài chục đến vài trăm ngàn đô la chỉ là chuyện nhỏ đối với Nhàn.

Không những thế, Nhàn còn cho bạn bè, đối tác của mình vay tiền để đánh bạc. Ngay cả khi thua, Nhàn cũng thể hiện là một tay chơi bài thứ thiệt, khi hết tiền cô có thể vứt chiếc nhẫn kim cương trị giá cả trăm ngàn USD ra trả, nhưng không cần lấy lại tiền thừa dù ván bài đó chỉ cược khoảng 2/3 giá trị chiếc nhẫn.

Với hành vi trên, Nhàn bị TAND TP.HCM tuyên phạt mức án 12 năm tù về tội "tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news