Tin mới

Kiều nữ xe tay ga bán dâm ở "phố sung sướng" Sài Gòn

Chủ nhật, 06/07/2014, 12:16 (GMT+7)

Chỉ cần lấy xe dạo vài vòng, người ta sẽ dễ dàng bắt gặp những “kiều nữ” ăn mặc hở hang, lượn lờ trên xe tay ga để săn tìm “đối tác” cả ngày lẫn đêm.

Chỉ cần lấy xe dạo vài vòng, người ta sẽ dễ dàng bắt gặp những “kiều nữ” ăn mặc hở hang, lượn lờ trên xe tay ga để săn tìm “đối tác” cả ngày lẫn đêm.

 

Đoạn đường Hùng Vương và Sư Vạn Hạnh nối dài, quận 5, TP.HCM là cung đường được khá nhiều dân chơi gọi là “phố sung sướng”.

Chỉ cần lấy xe dạo vài vòng quanh đây, người ta sẽ bắt gặp những “kiều nữ” ăn mặc hở hang, lượn lờ trên xe tay ga để săn tìm “đối tác” cả ngày lẫn đêm.

Kiều nữ đang thỏa thuận giá bán dâm với khách.

Dạo quanh công viên Hòa Bình (đường Hùng Vương, quận 5, TP.HCM) vào sáng 3/7, chúng tôi thấy có hơn 20 “kiều nữ” đang lượn lờ để bắt khách.

Nhóm phụ nữ này luôn bịt mặt kín mít, chừng ngoài 30 tuổi. Anh T.V.T (lái xe ôm) khu vực này: “Đa số mấy người hành nghề ở đây ngoài tuổi xuân hết rồi. Trước họ làm ở mấy quán bar, nay có tuổi rồi nên ra đây bắt khách”.

Thấy có người đàn ông chạy xe máy chần chờ khi qua công viên, một phụ nữ quần lụa hồng chạy SH liền áp vào mời gọi: “Đi không anh, đảm bảo không vui không lấy tiền”. Người đàn ông liền hỏi giá “Bao nhiêu em?”. “Năm trăm à anh, bao khách sạn luôn”. Sau vài phút “cò kè bớt một thêm hai”, cặp đôi này tiến đến một nhà nghỉ gần đó.

“Vì mưu sinh thôi, đôi lúc cũng buồn cho phận mình, nhưng ở đời mà, có cầu chắc chắn có cung. Có qua có lại là huề, không ai nợ ai”, một “kiều nữ” cúi mặt cho biết.

Điều đáng nói ở chỗ, cách đó không xa là khu vực công an phường. Nhưng cô N.T.H (bán đồ cổ sát đường Hùng Vương) cho biết: “Có phạt tụi nó cũng vậy à, sáng bắt vào, tối thả ra tụi nó đi tiếp, mắc công tốn cơm".

Theo Công an TP.HCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news