Tin mới

Kiều Thanh đầy mưu mô, thủ đoạn trong phim "Cảnh sát hình sự" mới

Thứ ba, 18/08/2015, 16:36 (GMT+7)

Về vai diễn mới của mình trong "Cảnh sát hình sự: Câu hỏi số 5", Kiều Thanh chia sẻ nhân vật Linh Lam dù là một sát thủ ghê gớm, nhiều "mánh" giết người nhưng bản chất là một cô gái hồn nhiên, trong sáng.

Về vai diễn mới của mình trong "Cảnh sát hình sự: Câu hỏi số 5", Kiều Thanh chia sẻ nhân vật Linh Lam dù là một sát thủ ghê gớm, nhiều "mánh" giết người nhưng bản chất là một cô gái hồn nhiên, trong sáng.

Kiều Thanh đầy thủ đoạn trong "Cảnh sát hình sự: Câu hỏi số 5"

Kiều Thanh là gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình. Khởi nghiệp ấn tượng với vai diễn Trà "ca-ve" trong phim truyền hình Phía trước là bầu trời, đến nay nữ diễn viên xinh đẹp này đã có trong tay hàng chục bộ phim gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Thời gian này, Kiều Thanh đang bận rộn với hai dự án phim cùng lúc là "Khi đàn chim trở về 3" và "Cảnh sát hình sự: Câu hỏi số 5". Ở cả 2 phim, Kiều Thanh đều đảm nhận vai diễn mưu mô, ác độc và thủ đoạn.

Theo vtv.vn, trong bộ phim thuộc series Cảnh sát hình sự, Kiều Thanh đảm nhận vai Linh Lam, một phụ nữ sắc sảo, thủ đoạn. Linh Lam là tình nhân của Quý - ông trùm của một băng đảng xã hội đen. Khi Quý bị bắt, Linh Lam cùng đồng bọn đã tìm nhiều cách đánh lạc hướng lực lượng điều tra nhằm giúp ông ta vượt ngục.

Kiều Thanh gây ấn tượng bởi nét diễn sắc sảo của mình.

Nói về việc lựa chọn vai diễn này cho Kiều Thanh, đạo diễn của phim "Câu hỏi số 5" - Bùi Quốc Việt chia sẻ, anh đề cao tính hợp vai và nữ diễn viên rất phù hợp với vai Linh Lam.
Kiều Thanh được chọn bởi nét sắc sảo và diễn xuất cá tính.

Nói về vai diễn mới của mình, Kiều Thanh chia sẻ, nhân vật Linh Lam dù là một sát thủ ghê gớm, nhiều "mánh" giết người nhưng bản chất sâu bên trong của nhân vật là một cô gái hồn nhiên, trong sáng.

Kiều Thanh tiết lộ, trong bộ phim này, chị phải tự mình thực hiện các cảnh hành động của nhân vật Linh Lam. Có nhiều phân đoạn khiến Kiều Thanh toát mồ hôi nhiều tiếng đồng hồ mới thực hiện được.

 

Trong đó, khổ sở nhất là cảnh chị phải nhảy từ tầng 36 xuống. Nói về phân đoạn "dựng tóc gáy" này, đến giờ Kiều Thanh còn không hết hồi hộp: "Trong trường điện ảnh học đủ các kiểu chết rồi, nhưng chưa bao giờ được học kiểu chết này, mười mấy năm làm nghề cũng chưa bao giờ phải đóng.

Đứng mấp mé ở tầng 36, mỗi lần nhìn xuống là rợn tóc gáy, chưa bao giờ tôi cảm thấy sợ chết đến thế. Còn lúc nhảy thật, đạo diễn chỉ bắt nhảy từ độ cao 2m xuống thôi mà mãi không làm được. Yêu cầu là nhân vật gieo mình xuống, nhưng tôi vẫn phải lấy đà, nhún mới nhảy xuống được".

Trên baodatviet.vn, Kiều Thanh cũng tiết lộ trong bộ phim này, cô sẽ mang đến một hình ảnh hài hước khi nhân vật mình đảm nhận là một "thảm họa" thời trang.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news