Tin mới

Kiko Chan khởi kiện Kim Lý, lên tiếng xin lỗi Hồ Ngọc Hà

Thứ tư, 13/12/2017, 14:50 (GMT+7)

Mới đây, người mẫu Kiko Chan tiếp tục lên tiếng phản hồi lại những dòng chia sẻ của Kim Lý trên trang cá nhân, đồng thời cũng gửi lời xin lỗi tới Hố Ngọc Hà vì đã lôi cô vào lùm xùm không đáng có.

Mới đây, người mẫu Kiko Chan tiếp tục lên tiếng phản hồi lại những dòng chia sẻ của Kim Lý trên trang cá nhân, đồng thời cũng gửi lời xin lỗi tới Hố Ngọc Hà vì đã lôi cô vào lùm xùm không đáng có.

Trước đó, Kiko Chan bất ngờ tiết lộ cuộc tình của mình với Kim Lý trên trang cá nhân. Được biết, cuộc tình của cả hai bắt đầu từ năm 2015 và chấm dứt 2 năm sau đó.

 

Đáng nói, 2 năm yêu đương Kim Lý mà Kiko Chan đưa ra trùng khớp với quãng thời gian nam diễn viên được biết đến với tư cách bạn trai Trương Ngọc Ánh. Do đó, nhiều ý kiến cho rằng Kim Lý đã bắt cá hai tay, yêu hai người phụ nữ cùng một lúc.

Là tâm điểm của thị phi tình ái, Kim Lý đã có động thái đáp trả trên trang cá nhân. Nam diễn viên họ Lý khẳng định chưa bao giờ phản bội hay Ngoại tình với bất kỳ bạn gái nào trong đời. Theo anh, câu chuyện mà phía Kiko Chan đưa ra là hoàn toàn bịa đặt.

“Tôi đang yêu một người và tôi luôn rất hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đọc được rằng tôi đã có một mối tình với ai đó suốt 2 năm, đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt. Tôi luôn biết và hành xử với phụ nữ một cách trân trọng nhất, và sẽ không bao giờ làm những điều tệ hại như tin đồn đó. Tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh lời nói của mình”, nam diễn viên khẳng định.

 

Sau lời khẳng định không liên quan từ Kim Lý, quản lý của anh cũng vào cuộc để làm rõ sự giả dối của Kiko Chan. Người này đăng tải loạt tin nhắn chứng minh Á hậu đã gửi lời xin lỗi, cũng như cô sẵn sàng làm việc với luật sư của nam diễn viên Hương Ga.

 

Trước cú "phản đòn" từ Kim Lý cũng như áp lực dư luận, Kiko Chan cũng vừa viết dòng trạng thái dài để trút nỗi lòng. Cô tỏ ra bất ngờ khi Kim Lý phủ nhận sự thật yêu đương. "Tôi khẳng định quen biết anh từ 7/2015 đến tháng 3/2016. Sự việc đã 2 năm trước (chứ không phải 2 năm liên tiếp nhau) mà mọi người vẫn hay bàn tán", người đẹp nhấn mạnh.

Ngoài ra, Kiko Chan cho rằng không dính líu đến tin đồn "bắt cá hai tay" của Kim Lý. Cô khẳng định rõ lý do cả hai chia tay không phải vì sự phản bội mà chỉ người trong cuộc mới hiểu. 

Bức xúc lên đỉnh điểm, Kiko Chan hờn trách: "Tại sao anh có thể hai mặt vậy hả anh? Tôi phải làm gì? Tôi phải đứng và làm việc chung với anh và thành công hơn anh tôi mới an lòng... Đó là lý do suốt một năm qua tôi trụ với nghệ thuật, phải giỏi và nổi tiếng hơn anh. Lăn lộn một năm với nghệ thuật, tôi hiểu được nghệ thuật là một nghề vất vả và điều quan trọng nữa là đừng bao giờ lừa khán giả...

Thật sự tôi quá thất vọng về anh, phải chăng nếu anh có chút gì đó hối lỗi cho những lỗi lầm của mình đã qua thì tôi đã im lặng, nhưng anh lại phủ nhận toàn bộ. Tôi thật sự thất vọng, thật sự bất ngờ".

"Vấn đề lớn nhất làm tôi thất vọng và khóc rất nhiều là khi xảy ra sự việc mất điện thoại, bị lộ hình ảnh và tin nhắn là anh và tôi có mối quan hệ. Anh điên loạn đổ lỗi và nói tôi là người tung tin phá sự nghiệp anh. 

Anh vẫn còn nhớ rõ hình ảnh và lý do tại sao tôi nhập viện mà? (Tôi sẽ đưa rõ giấy tờ khi hai bên khởi kiện). Tôi tưởng anh sẽ bỏ chút thời gian thăm tôi thay vì một tin nhắn?"
, Á hậu nức nở. 

Cuối cùng, Kiko Chan cho biết cô sẵn sàng chấp nhận khởi kiện. "Chắc chắn sự thật đằng sau còn chấn động vì những tình tiết mới tôi và anh chưa bao giờ muốn nhắc tới", người đẹp lấp lửng về những bằng chứng đang nắm trong tay.

Kiko Chan cũng gửi lời xin lỗi đến "nữ hoàng giải trí" - cư dân mạng ngầm hiểu đang nhắc đến Hà Hồ vì để tình mới Kim Lý bị nhắc đến vào những lùm xùm không hề liên quan.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news