Tin mới

Kim Cương: "Ưng Hoàng Phúc đối xử rất tốt với con trai tôi"

Thứ sáu, 17/01/2014, 09:25 (GMT+7)

Người đẹp không giấu diếm mối quan hệ tình cảm với Ưng Hoàng Phúc. Đặc biệt hơn, việc cô từng lập gia đình và có con trai 4 tuổi không là rào cản tình yêu giữa hai người.

Người đẹp không giấu diếm mối quan hệ tình cảm với Ưng Hoàng Phúc. Đặc biệt hơn, việc cô từng lập gia đình và có con trai 4 tuổi không là rào cản tình yêu giữa hai người.

Bạn trai không quan tâm quá khứ

- Sau khi công khai chuyện tình cảm với Ưng Hoàng Phúc, chị nhận được những phản hồi thế nào?

- Tôi không muốn chuyện tình cảm được biết đến nhiều như vậy. Vì tình cảm là thứ không thể nói trước và khó lâu bền vĩnh cửu nên tôi cũng không muốn nói quá nhiều hay hứa hẹn gì với người hâm mộ. Những người quan tâm đến chúng tôi chủ yếu là gia đình bạn bè, người thân. Mọi người đã biết tôi và anh Phúc quen nhau lâu rồi nên chúc mừng tôi. Còn người hâm mộ chỉ mới biết đây thôi nên có nhiều ý kiến trái ngược. Nhưng đa phần, tôi nhận được chúc mừng nhiều hơn.

- Ưng Hoàng Phúc vốn nổi tiếng là anh chàng đào hoa với nhiều mối tình chớp nhoáng nhất showbiz và rất có thể chị sẽ là người nằm trong bộ sưu tập tình trường của anh, quyết định yêu nam ca sĩ này, chị có e ngại?

- Tôi không nghĩ vậy. Khi yêu tôi hoàn toàn tin tưởng anh Phúc. Có tin tưởng, đặt niềm tin vào nhau, chúng tôi mới ở lại được bên nhau lâu dài. Tôi không quan tâm trước đó anh Phúc là người thế nào? Ai cũng có những sai lầm trong quá khứ, tôi cũng là người đã từng thất bại trong hôn nhân. Hiện tại mới là điều mà tôi hướng đến. Chúng tôi đang ở bên nhau, cùng xây dựng niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống, quanh mối quan hệ của mình. Tại sao tôi phải hoài nghi hay chất vấn về những gì đã qua?

Kim Cương: Ưng Hoàng Phúc đối xử rất tốt với con trai tôi

- Ưng Hoàng Phúc có tiếng là người ngọt ngào và biết cưng chiều bạn gái, anh đối xử với chị từ khi mới yêu đến giờ thế nào?

- Chúng tôi gặp nhau khá tình cờ. Dịp đó, tôi tham gia đóng clip ca nhạc cho chị Quế Vân và anh Phúc. Khi làm việc chung, chúng tôi phát hiện cả hai nói chuyện rất hợp và thân nhau lúc nào không hay. Sau đó mối quan hệ thân thiết hơn qua nhiều lần gặp gỡ. Tính đến nay, tôi và anh ấy yêu nhau cũng được 1 năm. Anh Phúc hoàn toàn không lãng mạn. Có lẽ do chúng tôi ai nấy đều đã trải qua những buổi đầu mới yêu, ngọt ngào và thi vị nên tình cảm sau này có phần đơn giản hơn rất nhiều. Tôi đến với anh Phúc cũng vậy, quen nhau rồi, nói chuyện hợp nhau và cả hai cảm nhau lúc nào không hay, chỉ biết yêu vậy thôi. Tôi thường là người hay ''bắt nạt'' anh mỗi khi gặp và anh cũng nói yêu cái sự dễ thương có chút ''đanh đá'' ấy.

- Việc chị từng kết hôn và đã có con trai 4 tuổi có phải là rào cản trong mối quan hệ với nam ca sĩ điển trai?

- Hơn ai hết, tôi hiểu rõ mình ở trong hoàn cảnh nào. Vì trải qua một lần thất bại trong hôn nhân nên tôi rất thận trọng khi yêu, tôi rất sợ mình vô tình lặp lại những sai lầm cũ. Anh Phúc là người phóng khoáng và thoải mái, vì thế tôi cũng không cảm thấy áp lực khi ở bên anh. Có thể nói chúng tôi không có rào cản nào cả, vì sự trải nghiệm cuộc sống của đôi bên cũng đủ để chúng tôi có cách nhìn nhận mọi việc dễ chịu hơn. Có câu nói hãy tận hưởng mỗi ngày đang sống trong niềm vui hạnh phúc, tôi và anh Phúc đang có những khoảnh khắc đẹp như vậy.

Kim Cương: Ưng Hoàng Phúc đối xử rất tốt với con trai tôi

Kim Cương thẳng thắn chia sẻ về hạnh phúc mà cô đang có với Ưng Hoàng Phúc. Nhiều người lo ngại việc yêu nam ca sĩ đào hoa sẽ khiến cô mệt mỏi và áp lực. Tuy nhiên, bà mẹ một con khẳng định mối quan hệ hoàn toàn thoải mái dựa trên sự thấu hiểu, tin tưởng của đôi bên.

- Chị gặp khó khăn thế nào trong việc dung hòa mối quan hệ giữa bạn trai và con trai?

- Anh Phúc là người rất yêu mến trẻ con. Đối với con trai tôi, anh ấy rất tốt và rất dễ gần, con trai tôi cũng rất quý chú Phúc. Dịp cuối tuần, tôi thường để con trai có mặt trong các buổi hẹn với anh. Cả ba chúng tôi đều muốn xích lại gần nhau, và hoàn toàn không có khoảng cách nào cả. Anh Phúc cũng rất hiểu tâm lý trẻ con nên thường mua đồ chơi cho bé, chịu khó lắng nghe, trò chuyện với bé.

Cận cảnh vẻ đẹp nóng bỏng của người mẫu Kim Cương

 



- Xung quanh Ưng Hoàng Phúc luôn có những bóng hồng trẻ đẹp hơn chị, trong khi chị lại là ''gái một con'', chị nghĩ, điểm hấp dẫn nào ở mình khiến anh chàng phải ''dừng chân''?

- Điểm hấp dẫn của tôi thế nào? Có lẽ nên hỏi anh ấy.

Nếu nói tôi giữ chân thì không đúng, vì rất khó để có thể quản lý một con người, lại là người nổi tiếng phong lưu. Tôi chọn cách sống thoải mái nhất có thể, tôi để anh ấy tự do trong những mối quan hệ công việc, bạn bè, không hề kiểm soát hay nghi ngờ. Phải có sự tin tưởng, chúng tôi mới ở bên nhau lâu dài được. Khi nào anh cần chia sẻ, anh sẽ tìm đến tôi, lúc đó, tôi sẽ là người lắng nghe, ngược lại, anh cũng ít quan tâm nhiều cuộc sống riêng của tôi vì mỗi người cần có một khoảng thời gian riêng. Chúng tôi thỏa hiệp như vậy.

Thêm nữa, tôi có được những kinh nghiệm này từ cuộc hôn nhân đổ vỡ trước. Chồng cũ luôn muốn kiểm soát công việc và các mối quan hệ của tôi, không đồng ý tôi làm công việc mình yêu thích. Có lẽ vì sống trong bầu không khí áp lực như vậy mà tôi đã không chịu được, đổ vỡ đến cũng là điều dễ hiểu. Để không lặp lại những sai sót từ cuộc hôn nhân đổ vỡ, tôi luôn nhắc nhở mình cần chọn cuộc sống sao cho thoải mát nhất, dễ chịu nhất. Cái gì đến rồi cũng sẽ đến, tôi luôn sẵn sàng đón nhận dù tốt hay xấu.


Kim Cương: Ưng Hoàng Phúc đối xử rất tốt với con trai tôi

Bà mẹ một con cho biết, Ưng Hoàng Phúc là người yêu trẻ em và anh rất quý mến con trai cô.

- Một số ý kiến còn cho rằng, chị đang dựa hơi chuyện tình cảm để PR tên tuổi vì sắp tái xuất showbiz, chị nói gì?

- Bản thân tôi không muốn việc này rùm beng. Tôi cũng không quá xa lạ đến mức không ai biết để ''dựa hơi'' bạn trai mới được biết đến. Thời điểm 2009, tôi hoạt động khá mạnh và cũng tạo được chỗ đứng nhất định. Thời điểm này tôi quyết định là người của gia đình nên chọn lui về phía hậu trường. Tôi ít xuất hiện trên báo chứ không phải là ngưng hoạt động hoàn toàn. Tôi vẫn đi show, nhận lời mời chụp ảnh có điều thưa hơn ngày trước.

Mỗi người đều có vị trí riêng, tôi và anh Phúc không ai dựa vào ai cả, chỉ có điều khi cả hai hợp lại làm một thì nhận được sự quan tâm nhiều hơn mà thôi.

Chưa nghĩ đến việc kết hôn với Ưng Hoàng Phúc

- Gia đình chị ủng hộ mối quan hệ yêu đương này chứ?

- Tôi đã đủ trưởng thành và chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình, gia đình biết chuyện của tôi nhưng cũng không can dự nhiều. Mẹ cũng rất tin tưởng chọn lựa của tôi nên tôn trọng và rất ủng hộ. Còn những điều tiếng quanh bạn trai thực sự cũng không đáng để quan tâm, vì thực ra, bản thân tôi cũng là người đã kết hôn một lần.

- Trước đây, Ưng Hoàng Phúc từng chia tay với Thủy Tiên vì không nhận được sự đồng tình của mẹ, chị có nghĩ mình vượt qua được rào cản từ người thân bạn trai?

- Tôi đã nhiều lần gặp bác, mối quan hệ giữa tôi và bác rất tốt đẹp. Tôi cũng biết bác gái có vị trí rất đặc biệt với anh Phúc, nhưng không phải vì thế mà tôi cố đối xử tốt với bác. Mối quan hệ lâu dài dựa trên sự chân thành, hiểu và tôn trọng lẫn nhau. Khi đối diện với bác, chúng tôi nói chuyện rất hợp nhau. Bác là người hài hước và dễ gần, vì thế, tôi cũng nhanh chóng được bác quý mến.

Kim Cương: Ưng Hoàng Phúc đối xử rất tốt với con trai tôi

Kim Cương cho biết, cô rất trân trọng mối quan hệ với Ưng Hoàng Phúc, còn chuyện kết hôn, cả hai vẫn chưa nghĩ đến.

- Ưng Hoàng Phúc cũng đã đến tuổi lập gia đình, chị có hy vọng sẽ là bến đỗ cuối cùng của chàng ca sĩ phong lưu?

- Tôi chưa nghĩ được xa như vậy, chúng tôi chỉ mới quen nhau được 1 năm. Hơn nữa, tình cảm là thứ khó lâu bền nhất, tôi cũng không muốn nói trước điều gì, anh Phúc cũng vậy. Mọi việc cứ để theo sự sắp đặt của tự nhiên. Đôi khi người tính, không bằng trời tính.

Nói trước bước không qua, tôi không hay nói về tương lai, mọi việc cứ để chúng diễn ra theo lẽ tự nhiên. Nếu có duyên chúng tôi sẽ ở bên nhau. Trong tình yêu cần một chút hy vọng để nuôi dưỡng mối quan hệ và hướng đến những điều tốt đẹp trong tương lai. Tôi không phải là người mơ mộng nhưng tôi luôn sẵn sàng chuẩn bị cho mình nhiều phương án để thích nghi với cuộc sống vốn nhiều đổi thay và bất ngờ luôn ở phía trước. Với những gì quá mông lung, không rõ ràng tôi sẽ không để tâm mình vào quá nhiều.

- Với những ý kiến cho rằng, mối quan hệ của chị và Ưng Hoàng Phúc chỉ là vu vơ và sẽ không đi đến đâu, chị sẽ phản bác thế nào?

- Có nhiều chuyện chỉ có người trong cuộc mới biết, mọi người có quyền đưa ra những nhận xét riêng, tôi và anh Phúc không quan tâm nhiều lắm. Chúng tôi đã rất bận rộn, thời gian bên nhau không có nhiều, làm gì có thời gian để ý dư luận nói gì.




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news