Tin mới

Kim Hiền hạnh phúc khoe con gái mới sinh

Thứ hai, 27/07/2015, 14:00 (GMT+7)

"Út Ráng" Kim Hiền lần đầu khoe cận mặt con gái mới sinh nhân kỷ niệm một năm ngày cưới.

"Út Ráng" Kim Hiền lần đầu khoe cận mặt con gái mới sinh nhân kỷ niệm một năm ngày cưới.

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Kim Hiền đã chia sẻ hình ảnh con gái Yvona nhân kỷ niệm một năm ngày cưới với chồng Việt Kiều.

Kim Hiền khoe hình ảnh con gái

Kim Hiền là sao Việt cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh của con

Út Ráng chia sẻ: "Kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Có lẽ mọi cái luôn được ông trời sắp đặt, giờ trong mình bao niềm vui và hạnh phúc. Giờ đây, Yvona ra đời đánh dấu cho cuộc hôn nhân mà chúng tôi quen nhau 4 năm để quyết định về sống với nhau. Trong tháng 7 cứ cách 3 ngày là một ngày trọng đại của gia đình nhỏ 22, 25, 28/7. Tôi tin vào duyên số và ông trời đã sắp đặt cuộc đời mình! Giờ thì tôi chỉ còn dành cuộc đời còn lại chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Tôi yêu gia đình này!".

Sau khi kết hôn vào tháng 7/2014 vừa qua với doanh nhân Andy, Kim Hiền nhanh chóng thông báo tin vui tới người hâm mộ. Dù từng vấp ngã trong hôn nhân một lần nhưng đến với tình yêu mới của Andy, Kim Hiền càng được trân trọng và yêu thương nhiều hơn. Anh luôn cảm thấy Kim Hiền là vật “báu” mà anh phải giữ bên mình. Anh còn yêu thương bé Sonic như con đẻ của mình, dành cho bé những tình cảm chân thật nhất.

Có thêm cô công chúa mới chào đời, cuộc sống của Kim Hiền ngày càng viên mãn hơn, hạnh phúc hơn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news