Tin mới

Kim Hiền tung ảnh "độc" mừng sinh nhật Tăng Thanh Hà

Thứ sáu, 24/10/2014, 14:22 (GMT+7)

Nữ diễn viên Kim Hiền đã chia sẻ những bức ảnh thân thiết bên Tăng Thanh Hà như một lời chúc mừng sinh nhật người bạn thân thiết. 

Nữ diễn viên Kim Hiền đã chia sẻ những bức ảnh thân thiết bên Tăng Thanh Hà như một lời chúc mừng sinh nhật người bạn thân thiết. 

Nhân dịp sinh nhật của Tăng Thanh Hà, nữ diễn viên Kim Hiền đã tung ra những bức ảnh cũ thân thiết giữa hai người. Kèm theo đó là những lời chúc đáng yêu: “Chúc Nhỏ sinh nhật vui và tràn đầy niềm vui nhé!!! Luôn theo dõi về Nhỏ dù chúng ta ít gặp nhau nhưng chúng ta trong lòng còn nghĩ về nhau là giá trị đúng không Nhỏ !!!!”.

Kim Hiền tung ảnh cũ chúc mừng sinh nhật Tăng Thanh Hà

Kim Hiền và nữ diễn viên Hà Tăng từng hợp tác ăn ý với nhau trong bộ phim "Hương phù sa" vào năm 2006, dù nhỏ hơn Kim Hiền nhưng trên phim Hà Tăng lại vào vai chị. Tăng Thanh Hà kém Kim Hiền 4 tuổi nhưng bề ngoài thì Hà Tăng có vẻ già dặn và "đàn chị" hơn.

Kim Hiền thân thiết bên Tăng Thanh Hà

Hà Tăng đến chúc phúc sinh nhật của Kim Hiền

 

Kể từ đó đến nay, giữa Kim Hiền và Tăng Thanh Hà luôn duy trì mối quan hệ thân thiết bên nhau.  Út nhỏ Hà Tăng và Kim Hiền càng thân nhau hơn khi Hà du học bên Singapore, Hiền luôn giữ liên lạc với cô. Và khi Hà Tăng về nước, mối quan hệ chị em với Út Ráng càng trở nên thân hơn.

Có thời điểm, khi tên tuổi của Tăng Thanh Hà nổi đình đám còn Kim Hiền ít nổi hơn, dư luận có nhiều lời bàn tán không hay về mối quan hệ của họ khiến tình bạn bị gián đoạn một thời gian dài. Tuy nhiên, sau một thời gian họ đã hiểu ra và lại ngày càng thân thiết hơn xưa.

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news