Tin mới

Kim Hiền xúc động nhớ lại ngày chồng sắp cưới cầu hôn

Thứ tư, 18/06/2014, 09:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Kim Hiền, nữ diễn viên xinh đẹp đang có những ngày tháng viên mãn bên người chồng sắp cưới và cậu con trai đáng yêu Sonic của mình. 

 

(Tinmoi.vn) Kim Hiền, nữ diễn viên xinh đẹp đang có những ngày tháng viên mãn bên người chồng sắp cưới và cậu con trai đáng yêu Sonic của mình. 

Nhân kỷ niệm ngày cầu hôn mình, Kim Hiền đã chia sẻ những cảm xúc hạnh phúc nhất khi nhớ lại ngày chồng sắp cưới Andy cầu hôn. Kim Hiền hồi tưởng: "16/6... Chồng ơi! Cảm xúc vợ đã im lặng và dòng nước mắt chảy ra... Lời cầu hôn thật nhẹ nhàng ngay tại ngôi nhà nhỏ của mình. Cảm ơn chồng... có lẽ cuộc đời này chồng là người yêu vợ nhất và đã cho con có một người cha luôn dạy dỗ con mỗi khi vợ đi xa... Ngả vào chồng vợ cảm thấy nhẹ nhàng lắm! Giờ thì công việc, gia đình nhỏ của vợ thật đẹp! Vợ và chồng cùng chăm sóc gia đình nhỏ mình nhé!"

Kim Hiền hạnh phúc bên chồng sắp cưới Andy

Chỉ là những dòng status ngắn ngủi nhưng chất chứa biết bao niềm hạnh phúc của một người phụ nữ đã từng vấp ngã. Sau bao khó khăn với cuộc tình đầu không thành công, Kim Hiền đã tìm cho mình một người chồng yêu thương mình, tìm cho cậu con trai Sonic một người cha hết lòng vì con. 

Chồng sắp cưới yêu thương cậu con trai riêng của Kim Hiền hết mực

Hình ảnh đời thường của Kim Hiền và Andy

Theo tin tức, Kim Hiền và vị doanh nhân tên Andy đã tính đến chuyện kết hôn vào tháng 7 tới. Cặp đôi công khai tình yêu từ đầu năm ngoái và nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả. Dù khá bận rộn với công việc kinh doanh nhưng chồng sắp cưới của Kim Hiền luôn đồng hành bên cô trong mọi hoạt động nghệ thuật.

Quốc Huy

Xem thêm video Thí sinh 2 mùa "Gương mặt thân quen nhày múa tưng bừng"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news