Tin mới

Kim Hyun Joong phờ phạc ngày nhập ngũ

Thứ ba, 12/05/2015, 17:17 (GMT+7)

Trong ngày nhập ngũ, khác hẳn với vẻ điển trai thường thấy, nam diễn viên đình đám trong bộ phim Vườn sao băng Kim Hyun Joong có bộ dạng khá phờ phạc.

Trong ngày nhập ngũ, khác hẳn với vẻ điển trai thường thấy, nam diễn viên đình đám trong bộ phim Vườn sao băng Kim Hyun Joong có bộ dạng khá phờ phạc.

Chiều nay 12/5, Kim Hyun Joong đã lên đường nhập ngũ, gia nhập tuần huấn luyện Gyeonggi trước khi được phân vào đơn vị cố định. Anh sẽ trải qua gần 2 năm trong quân ngũ. Do Kim Hyun Joong quyết định nhập ngũ bí mật nên phải rất vất vả giới truyền thông mới có thể chụp lại được hình ảnh của anh trong ngày nhập ngũ. Những hình ảnh được ghi nhận lại, nam ca sĩ đã bị xuống sắc và đang mất dần vẻ "mỹ nam" ngày xưa.

 Kim Hyun Joong bước ra từ ô tô.

Kim Hyun Joong quyết định nhập ngũ bí mật nên phải rất vất vả giới truyền thông mới có thể chụp lại được hình ảnh của anh 

Kim Hyun Joong khá phờ phạc so với những hình ảnh điển trai thường thấy.

Gương mặt mệt mỏi, kém sắc của Kim Huyn Joong.
Có mặt tại nơi tập trung, Kim Hyun Joong không giấu được sự mệt mỏi của mình. Tài tử này đang bị bủa vây bởi scandal ái tình. Sau khi bị bạn gái cũ tố chuyện hành hung đánh cô sảy thai, và giờ đang có bầu lần hai. Phía Kim Hyun Joong cho biết trong lần sảy thai đầu tiên, Kim Hyun Joong đã chia 600 triệu won (12 tỷ đồng) bồi thường tổn thương. Vụ việc cho đến giờ chưa giải quyết xong tranh chấp. 
Tài tử Bae Yong Joon tiễn Kim Hyun Joong nhập ngũ.
Nhiều fan nữ có mặt tiễn Kim Hyun Joong nhập ngũ.
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news