Tin mới

Kim Jong-un đội mũ thời trang đi thăm lúa

Thứ tư, 03/06/2015, 15:53 (GMT+7)

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un ngày 1/6 đã đội mũ thời trang đi thăm ruộng lúa tại một nông trại ở Bình Nhưỡng.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un ngày 1/6 đã đội mũ thời trang đi thăm ruộng lúa tại một nông trại ở Bình Nhưỡng.

Daily Mail dẫn nguồn tin từ hãng thông tấn trung ương Triều Tiên cho biết, ông Kim đã đến thăm nông trại số 1116, ở ngoại ô thủ đô Bình Nhưỡng. Nông trại này mới đây đã phải trải qua một đợt hạn hán nặng.

Nhà lãnh đạo Kim Jong-un khá tâm trạng khi đi thăm ruộng lúa.

Thời tiết nắng nóng của mùa hè đã khiến nhà lãnh đạo Triều Tiên đội chiếc mũ thời trang vành Panama, vốn được các ngôi sao nổi tiếng thế giới sử dụng.

Ông Kim Jong-un tỏ ra khá vui vẻ khi đi thăm nông trại.

Chiếc mũ lưới vành Panamda có màu sáng, thắt một chiếc ruy băng màu nâu. Ông Kim Jong-un tỏ ra khá tâm trạng khi đi thăm ruộng lúa mì, nhưng tỏ ra khá vui vẻ và niềm nở trong lúc đi dọc ruộng nho trong trang trại.

Ông Kim Jong-un đội chiếc mũ thời trang vành Panama trong chuyến thăm.

Trong chuyến thăm trang trại cá vài tuần trước, ông Kim Jong Un đã có lời trách mắng quản lý trang trại vì không xây dựng phòng riêng để bày tỏ lòng thành kính với cố lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Il, cũng như thất bại trong việc nuôi giống tôm hùm.

Tháp tùng ông Kim Jong-un có các quan chức quân sự hàng đầu Triều Tiên.

Báo Anh nhận định lần xuất hiện đột phá về phong cách thời trang này của ông Kim Jong-un có thể liên quan đến quyết định đẩy mạnh chương trình thu hút khách du lịch đến Triều Tiên.

Triều Tiện hiện đang đẩy mạnh quảng bá du lịch sau nửa năm cấm khách du lịch nước ngoài do lo ngại dịch bệnh Ebola.

Sau lệnh cấm khách du lịch nước ngoài kéo dài nửa năm vì lo ngại dịch bệnh Ebola, các du khách được khuyến khích đến Triều Tiên với những ngọn núi hùng vĩ, bãi biển còn hoang sơ và các khu vực di tích lịch sử, bảo tàng.

Ông Kim Jong-un trực tiếp thị sát các sản phẩm trong trung tâm nghiên cứu tại trang trại.

Kể từ năm 2013, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã đẩy mạnh chương trình quảng bá, thu hút khách du lịch với những hình ảnh đồng lúa tươi tốt, ngọn núi phủ xanh và nắng ấm.

Đăng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news