Tin mới

Kim Jong-un thực sự đang ở đâu?

Thứ tư, 01/10/2014, 10:55 (GMT+7)

Theo tờ Chosun Ilbo của Hàn Quốc, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un vừa trải qua ca phẫu thuật ở cả hai mắt cá chân và hiện vẫn đang phải nằm viện.>> Kim Jong-un tăng 20kg khiến giới chức Triều Tiên phát hoảng>> Kim Jong-un đi khập khiễng, lo sợ Triều Tiên thành "con bài mặc cả">> Nghiện pho mát Thụy Sĩ, Kim Jong-un có nguy cơ bị gout

Theo tờ Chosun Ilbo của Hàn Quốc, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un vừa trải qua ca phẫu thuật ở cả hai mắt cá chân và hiện vẫn đang phải nằm viện.

Theo nguồn tin tức này, nhà lãnh đạo 31 tuổi của Triều Tiên đã bị chấn thương ở mắt cá chân phải hồi tháng 6, sau đó, do điều trị không dứt điểm và thiếu giám sát, cả hai mắt cá chân của ông đều bị thương. Nguồn tin của tờ Chosun Ilbo còn khẳng định đã nhìn thấy ông Kim Jong-un ở bệnh viện Bonghwa, một bệnh viện dành riêng cho đảng viên cao cấp của Triều Tiên.

Ông Kim Jong-un vắng bóng trước công chúng từ hôm 3/9 và không tham dự phiên họp của Hội đồng nhân dân tối cao của Triều Tiên hôm 25/9 vừa qua.

Kim Jong-un thực sự đang ở đâu?

Trước đó, do sự vắng mặt suốt 3 tuần của ông Kim Jong-un, đã có nhiều tin đồn gây “sốc” vì sự bất thường này. Trong số đó, thậm chí còn có tin đồn nhà lãnh đạo thế hệ thứ 3 của Triều Tiên đã bị phế truất và đang bị quản thúc tại gia sau một cuộc đảo chính. Tin thất thiệt này xuất phát từ tờ Duowei News, một tờ báo của người Hoa ở Mỹ.

Tờ báo này còn trích dẫn tin đồn từ giới chính trị Triều Tiên cho rằng, ông Kim Jong-un có thể đã bị quản thúc tại gia bởi ông Hwang Pyong-so, Phó Chủ tịch Ủy ban TW Đảng Lao động Triều Tiên , người vừa được Quốc hội Triều Tiên bầu làm Phó Chủ tịch Ủy ban Quốc phòng, tức trở thành nhân vật thứ 2 tại Bình Nhưỡng sau ông Kim.

Ngoài ra, cũng có một số thông tin nói rằng, ông Kim Jong-un đã bị bệnh gout – “bệnh của người giàu”, có liên quan đến chế độ ăn uống không khoa học.

Giả thiết cho rằng ông Kim bị gout được khá nhiều người tin bởi bệnh này ảnh hưởng đến các khớp trên tứ chi, ảnh hưởng đến việc đi lại bình thường của bệnh nhân. Bản thân ông Kim lại là người rất thích ăn pho mát Emmatal của Thụy Sỹ và có xu hướng thừa cân đáng báo động. 

Một số hình ảnh mới nhất của ông Kim Jong-un:

Kim Jong-un thực sự đang ở đâu?

Chủ tịch Triều Tiên rất thích món pho mát Thụy Sĩ, trong khi đây là thực phẩm không có lợi cho sức khỏe.

Kim Jong-un thực sự đang ở đâu?

Ông Kim Jong-un tới thăm một trại trẻ mồ côi ở Bình Nhưỡng.

Kim Jong-un thực sự đang ở đâu?

Mới đây, có thông tin cho rằng một đoàn bác sĩ từ châu Âu đã sang Triều Tiên. Có thể việc này liên quan đến vấn đề sức khỏe của ông Kim.

Kim Jong-un thực sự đang ở đâu?

Ông Kim âu yếm một bé trai tại trại trẻ mồ côi ở Bình Nhưỡng.

Kim Jong-un thực sự đang ở đâu?

Ông Kim Jong-un và phu nhân Ri Sol-Ju khi tới thăm binh đoàn 552.

Theo Tuệ Minh (Nguồn: DailyMail, CNN) /Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news