Tin mới

Kim Jong Un tham gia đóng phim truyền hình

Thứ năm, 12/06/2014, 15:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng Kim Jong Un xuất hiện trên màn ảnh Mỹ với bộ phim “The Interview” – phiên bản điện ảnh,  dự kiến được ra mắt vào tháng 10 năm nay.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng Kim Jong Un xuất hiện trên màn ảnh Mỹ với bộ phim “The Interview” – phiên bản điện ảnh,  dự kiến được ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Hình ảnh Kim Jong Un vẫy chào các cựu chiến binh đang hò reo trong cuộc diễu hành trên quảng trường Kim Il Sung - Pyongyang


Vào thập kỉ trước, người sáng lập ra series hoạt họa ăn khách "South Park" từng đưa  Kim Jong Il lên màn ảnh Hoa Kì với vai diễn trong bộ phim :" Team American: Wold Police". Bộ phim thực chất được xây dựng nhằm khuấy đảo công luận khi tái hiện khung cảnh một biệt đội chống khủng bố Hoa Kỳ được điều phái tới Bắc Triều Tiên nhằm ngăn cản hành động tàn phá thế giới của Kim Jong Il. Nhân vật Kim Jong Il trong phim sau trở thành hình ảnh biếm họa quen thuộc cho kẻ độc tài máu lạnh.

Poster bộ phim "The  Interview"

Trở lại với "The Interview", bộ phim được ghi hình tại Vancouver  và dự kiến ra mắt vào tháng 10. Hai diễn viên Seth Roger và James Franco vào vai hai cộng sự trong một talk-show có cơ hội phỏng vấn Kim Jong Un, sau này đầu quân cho CIA thực hiện nhiệm vụ ám sát nhà độc tài.

Sáng thứ Năm theo giờ Hàn Quốc, diễn viên Rogen tiết lộ poster của bộ phim trên tài khoản Twitter. Trong tấm hình, hai diễn viên đầu hướng về hình ảnh phe chủ nghĩa xã hội  với hàng loạt các khẩu hiệu trong đó có khẳng định chiến tranh sẽ sớm nổ ra. Đồng thời bên dưới hình ảnh hai diễn viên là dòng chữ tiếng Hàn châm biếm: "Chớ tin vào trò hề của người Mỹ".

Chỉ một vài phút sau, hãng phim Sony đã đăng tải trailer của bộ phim lên Youtube. Đoạn trailer mở đầu bằng hình ảnh những cô cậu bé má còn hây hây đang cùng nhau chơi nhạc cụ rồi ném người xem trở lại thực tại phũ phàng với tàu chiến, súng máy và tên lửa mà đứng sau là vị lãnh tụ "kính mến". Lãnh tụ Kim được miêu tả như một kẻ độc tài xấu xa với điếu xì gà thưởng trực trên môi.

Tháng 2 năm 2005 hiệp hội báo chí đưa tin Bắc Triều Tiên hoàn toàn sửng sốt trước bộ phim "Team America" đồng thời yêu cầu ban lệnh cấm công chiếu bộ phim. Nếu tình trạng trên tái hiện, cơ quan công luận của ông Kim Jong Un hẳn sẽ lên tiếng trong thời gian sắp tới.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news