Tin mới

Kim Lý đeo nhẫn cưới, sắp kết hôn với Hồ Ngọc Hà?

Thứ tư, 05/12/2018, 16:41 (GMT+7)

Kim Lý đeo nhẫn ở ngón áp út, khiến nghi vấn sắp kết hôn cùng Hồ Ngọc Hà rộ lên trong khi đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng sẽ diễn ra ở tương lai gần.

Kim Lý đeo nhẫn ở ngón áp út, khiến nghi vấn sắp kết hôn cùng Hồ Ngọc Hà rộ lên trong khi đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng sẽ diễn ra ở tương lai gần.

Mới đây, trên trang cá nhân của Kim Lý gây chú ý khi đăng hình gương mặt điển trai và mặc vest sang trọng. Nhưng điều khiến nhiều người ngạc nhiên nhất là anh đeo nhẫn ở ngón áp út, khiến nghi vấn sắp kết hôn cùng Hồ Ngọc Hà rộ lên.

Kim Lý từng chia sẻ anh luôn muốn tính đến chuyện về chung một nhà cùng bạn gái để có thể nghiêm túc được ở bên và là chỗ dựa vững chắc cho Hà Hồ và duy trì được mối quan hệ luôn bền lâu. Anh cũng bày tỏ ý muốn có con chung với Hà Hồ: “Nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy”. Kim Lý khẳng định một cách chắc nịch.

Kim Lý diện vest bảnh bao đeo nhẫn ở ngón áp út.

Tuy nhiên, Hà Hồ sau một lần đổ vỡ nên cô có phần do dự. Được biết, Hồ Ngọc Hà chưa muốn cưới là vì muốn giữ tất cả tình cảm bên bạn trai mãi bình yên, tránh cuộc sống nhàm chán, ngột ngạt và thiếu những cảm xúc mới mẻ.

 “Mỗi người đều có duyên số riêng. Hôn nhân với tôi đã mất hết những lãng mạn, cảm xúc như thuở yêu nhau. Trong vài năm tới, tôi chưa nghĩ đến một đám cưới nào cả”. Nhưng người đẹp cũng đã có ý muốn sinh con cho Kim Lý. Trước đó, trên trang cá nhân cô tiết lộ chuyện muốn có thêm con gái và đợi thời điểm thích hợp thì sẽ sinh con.

Kim Lý tiết lộ muốn có con cùng bạn gái nổi tiếng.

Nếu như tình cũ của Hà Hồ là Cường đô la, dù nổi tiếng là đại gia phố núi với khối tài sản khổng lồ nhưng lại bị chê trách vì ngoại hình không cân xứng khi sánh đôi cùng chân dài họ Hồ, thì Kim Lý được ngợi ca hết lời bởi vẻ ngoài nam tính, gương mặt thanh lịch chuẩn quý ông của mình. Nhiều người hâm mộ còn nói quá rằng có lẽ Hà Hồ và Kim Lý là trời sinh một cặp, sinh ra để dành cho nhau. Trước đó, cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nảy sinh tình cảm khi cặp đôi hợp tác chung trong dự án "Cả một trời thương nhớ".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la