Tin mới

Kim Lý công khai tình yêu với "bà trùm" Trương Ngọc Ánh

Thứ ba, 20/01/2015, 11:30 (GMT+7)

Lần đầu tiên chàng diễn viên Việt Kiều, Kim Lý công khai chuyện tình cảm với đàn chị Trương Ngọc Ánh.

Lần đầu tiên chàng diễn viên Việt Kiều, Kim Lý công khai chuyện tình cảm với đàn chị Trương Ngọc Ánh.

Thời gian vừa qua, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý luôn vướng tin đồn "phim giả tình thật". Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Mới đây, trong chuyến đi công tác tại Síp cùng Trương Ngọc Ánh, Kim Lý đã khéo léo công khai yêu Trương Ngọc Ánh. Trên Facebook cá nhân, Kim Lý chia sẻ tấm ảnh nắm tay Trương Ngọc Ánh trong chuyến công tác và ghi chú "With my Love". Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, nam diễn viênHương Ga vội vàng sửa lại dòng chú thích thành "Good times".

Kim Lý tình cảm bên Trương Ngọc Ánh

Dù nhanh chóng đổi dòng trạng thái nhưng người hâm mộ phần nào hiểu được tình cảm của chàng diễn viên điển trai dành cho Trương Ngọc Ánh.

Kể từ khi cùng hợp tác với nhau trong bộ phim "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trở nên thân thiết với nhau. Trong mọi sự kiện, Kim Lý luôn sát cánh cùng Trương Ngọc Ánh. Đặc biệt, cả hai luôn khiến khán giả phải tròn mắt vì bất ngờ với nụ hôn ngọt ngào ngay trên sân khấu và luôn thể hiện những tình cảm ở ngoài đời.

Xem thêm video Trương Ngọc Ánh, Kim Lý cười hết cỡ trong tiệc "Hương ga"

 

Mặc dù, khéo léo phủ nhận nghi án này nhưng mới đây, bà trùm Hương Ga Trương Ngọc Ánh đã thú nhận “phim giả tình thật” với nam diễn viên này.

Theo tiết lộ của Trương Ngọc Ánh, cô luôn luôn cảm thấy ấm áp và nhỏ bé như không có sự chênh lệch tuổi tác khi đứng cạnh người tình màn ảnh. Kể từ khi sánh đôi cùng Kim Lý trong các hoạt động của phim "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh cũng trở nên trẻ trung, nhí nhảnh hơn rất nhiều.

Trả lời trên báo Tri thức trực tuyến, Trương Ngọc Ánh thừa nhận đang có "chút tình" với Kim Lý. Nam diễn viên tạo cho cô cảm giác rất ấm áp khi ở cạnh. Đặc biệt, cô bị hấp dẫn bởi sự quan tâm đến những người bên cạnh của nam diễn viên.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news