Tin mới

Kim Lý: "Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà"

Thứ hai, 16/04/2018, 10:40 (GMT+7)

"Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà. Nếu không muốn có một đứa con, một gia đình với Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy" – Kim Lý chia sẻ.

"Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà. Nếu không muốn có một đứa con, một gia đình với Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy" – Kim Lý chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà đã làm tôi thay đổi

Về tính cách, tôi thấy mình có một thay đổi nhỏ trong thời gian gần đây. Tôi là người bị "nghiện" công việc, làm ngày đêm. Bởi thế, tôi đã nghĩ mình là người rất chăm chỉ, không ai bằng, nên đôi khi tự cho mình sự hưởng thụ.

Chỉ cho đến khi gặp Hồ Ngọc Hà, tôi mới thấy mình chưa là gì. Sự chuyên nghiệp và chuyên cần, chuyên tâm của cô ấy trong công việc khiến tôi hổ thẹn, nhưng cũng đầy ngưỡng mộ. Vì thế, tôi càng phải làm việc chăm chỉ hơn.

Kim Lý: Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1.

Nói cách khác Hồ Ngọc Hà đã làm thay đổi con người tôi. Cô ấy à là nguồn cảm hứng để tôi làm việc chăm chỉ hơn mỗi ngày và giữ ý thức phải thay đổi để tiến lên.

Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng phải nỗ lực rất nhiều trong công việc, sự nghiệp và chuyên môn, để có được thành công như bây giờ. Tôi từng chứng kiến Hồ Ngọc Hà dành vài giờ luyện thanh liên tục để hát tốt hơn. Đó là lí do vì sao tôi yêu cô ấy.

Sẽ làm tất cả mọi thứ để có được cái kết hạnh phúc với Hồ Ngọc Hà

Trong mắt tôi, Hồ Ngọc Hà là một người toàn vẹn. Phải ở bên Hà mới thấy Hà tuyệt vời như thế nào. Từ vẻ bề ngoài đến tính cách, tất cả đều rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình, như hai nửa của một linh hồn, không thể tách rời.

Nói cách khác, Hồ Ngọc Hà chính là định mệnh của tôi.

Kim Lý: Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2.

Tôi cũng thường xuyên nghe nhạc của Hồ Ngọc Hà. Giọng hát của cô ấy rất quyến rũ và có sức hấp dẫn. Nhưng tôi không rành tiếng Việt nhiều nên không dám hát theo.

Tôi đang học tiếng Việt mỗi ngày để có thể nói chuyện nhiều và hiểu Hồ Ngọc Hà hơn nữa, cũng như đi theo cô ấy trong mọi trường hợp.

Đối với tôi, khi con người ta càng lớn tuổi hơn thì chúng ta càng hiểu biết nhiều hơn, và chúng ta mong có được những mối quan hệ vững bền hơn. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đi đến một cái kết hạnh phúc với Hồ Ngọc Hà. Nhưng để nói chắc chắn về thời điểm cưới nhau thì tôi không thể tiết lộ.

Hồ Ngọc Hà là người phụ nữ tuyệt vời của gia đình 

Tôi thường làm việc rất công tâm nên không bao giờ có chuyện cá nhân trong công việc. Nếu như Hà hợp vai với vai nào đó trong phim của tôi, chắc chắn tôi sẽ mời cô ấy đóng. Tuy nhiên, cũng phải tuỳ thuộc vào quyết định của cô ấy và sự phù hợp nữa, chứ không phải cho cô ấy lên phim bằng được.

Bởi vậy, nếu hội tụ đủ 3 yếu tố: dự án, vai diễn thích hợp và bản thân Hà muốn đóng, tôi sẽ mời Hà.

Kim Lý: Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 3.

Tôi và Hồ Ngọc Hà có vô số điểm chung. Hà là một người cực kỳ chuyên nghiệp, chuyên tâm và chăm chỉ trong công việc. Chúng tôi có tư duy kinh doanh rất tốt, rất tập trung và định hướng tốt trong sự nghiệp.

Nhưng Hà cũng là một người phụ nữ của gia đình tuyệt vời. Cô ấy quan tâm đến tất cả mọi người, cả bạn bè lẫn người thân và các thành viên trong gia đình theo một cách rất "đẹp". Cô ấy dành tình yêu của mình cho mọi người rất tự nhiên, và tôi cũng vậy.

Trên tất cả, Hà cũng là một người nghệ sĩ tuyệt vời. Mỗi lần đứng trên sân khấu, cô ấy khiến mọi người đổ dồn ánh mắt vào mình.

Chúng tôi cùng thích âm nhạc, điện ảnh, du lịch. Hà thật sự đặc biệt và tôi thực sự rất may mắn khi có cô ấy ở bên.

Quá khứ của Hồ Ngọc Hà làm nên hạnh phúc của chúng tôi ngày hôm nay

Khi bạn gặp người phù hợp, những nhu cầu tình cảm sẽ được đáp ứng một cách rất tự nhiên, dù bận rộn tới đâu. Nếu giữa hai bạn có một sợi dây kết nối tinh thần vô hình thì chẳng cần nói với nhau điều gì vẫn sẽ hiểu điều người còn lại muốn, dù ở trong cùng một căn phòng hay ở rất xa nhau.

Chúng tôi rất giỏi ở việc dành dụm và tận dụng thời gian cho nhau. Chúng tôi cho nhau không gian để phát triển sự nghiệp riêng và cùng thăng hoa. 

Bất cứ ai cũng phải trải qua những chuyện tình không vui, không toàn vẹn trong quá khứ. Đó là thứ đem tôi và Hà, những con người đã qua tuổi 30 lại gần nhau hơn.

Kim Lý: Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 4.

Chúng tôi vốn không thể tìm được những người chưa từng yêu ai, và cá nhân tôi cũng không hề muốn hẹn hò với ai chưa từng nếm trải những trái đắng hay quả ngọt của tình yêu. 

Mỗi cuộc tình đi qua là một lần chúng tôi nhìn lại mình, chiêm nghiệm để rồi đúc kết được những kinh nghiệm để hoàn thiện mình hơn.

Quá khứ là thứ làm nên hiện tại của chúng tôi. Nếu không có quá khứ của cô ấy, không có quá khứ của tôi, sẽ không có chúng tôi như "hai nửa hoàn hảo" ngày hôm nay. Nếu được nói về quá khứ của cô ấy, hay quá khứ của tôi, tôi xin phép dành một lời cảm ơn vì những điều không vui ấy đã làm nên hạnh phúc của chúng tôi ngày hôm nay.

Điều tôi yêu nhất ở Hà là trái tim và tâm hồn, qua cách cô ấy đối xử với mọi người

Bố mẹ tôi đã gặp Hồ Ngọc Hà và thấy cô ấy rất tuyệt vời, như cách tôi nghĩ về cô ấy. Tình yêu phát triển rất tự nhiên. Sẽ không cái kiểu là, sáng tỉnh giấc và bạn nhận ra mình bỗng yêu một ai đó mất rồi. 

Đó phải là một quá trình tìm hiểu lẫn nhau, để biết những cái tốt, cái xấu, thế mạnh, thế yếu của nhau. Khi đó, bạn mới thực sự yêu họ. 

Kim Lý: Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 5.

Điều tôi yêu nhất ở Hà vẫn là trái tim và tâm hồn. Cách nhìn nhận dễ nhất là xem cô ấy đối xử với những người xung quanh ra sao, có dễ cảm thông với người khác không, có quan tâm đến những người xung quanh không.

Không chỉ trong tình yêu, mà các mối quan hệ khác nữa, Hà đều vẹn toàn. Ngoài ra, Hà còn là người rất có chiều sâu nữa.

Không bao giờ ngủ khi cãi vã với Hà

Mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi trong bất kì mối quan hệ nào, với bất kỳ ai. Cả tôi và Hà đều là những người có cá tính mạnh. Vì thế, giữa chúng tôi chắc chắn cũng sẽ có những va chạm.

Khi hai "vật thể" va chạm, sẽ nảy sinh những khoảng cách trong quan điểm, lối suy nghĩ… Khi đó, tôi phải tìm cách để cả hai cùng tiến lại gần nhau, gặp nhau ở phần giữa của khoảng cách đó.

Quan trọng là cách giải quyết vấn đề. Khi có mâu thuẫn, nhiều người chọn cách cãi vã, lớn tiếng với nhau để giành chiến thắng, nhưng cách này không bao giờ giải quyết được vấn đề triệt để.

Tôi và Hà luôn đối thoại, lắng nghe và chọn ra những gì hợp lý nhất. Chúng tôi biết đặt mình vào địa vị của đối phương để đôi khi chấp nhận "thoả hiệp" một chút.

Kim Lý: Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 6.

Tôi không bao giờ đi ngủ khi còn có tranh cãi hay có cảm giác giận dữ. Có thể tôi sẽ không hoàn toàn hài lòng với kết quả của cuộc tranh cãi, nhưng hãy cứ để nó trôi qua nhẹ nhàng, nếu đó không phải vấn đề lớn.

Trong cuộc cãi vã, nếu đó là lỗi của Hà, tôi sẽ chọn cách cứng rắn hay nhường nhịn, tuỳ từng hoàn cảnh cụ thể, và ngược lại. Tôi nghĩ, việc làm huề phải đến từ hai phía. Nếu một người cứ mải miết đi với tâm thế giận dỗi, rồi một người cứ lẽo đẽo đuổi theo, họ sẽ chẳng bao giờ gặp nhau.

Nhưng chung quy lại, là một người đàn ông, tôi thường chủ động làm huề. Trong một cuộc cãi vã liên miên, căng thẳng leo thang, cả hai đều sẽ là người thua cuộc, chẳng ai thắng cả.

Nếu có điều gì đi ngược tôn chỉ sống, những giá trị mà tôi theo đuổi, chắc chắn tôi sẽ thẳng thắn nói ra, không ngại ngần. Và từ đó, chúng tôi cũng sẽ hiểu thêm về nhau để giúp cho mối quan hệ được cân bằng.

Kim Lý: Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 7.

Tôi luôn chọn cách đối thoại một cách văn minh, nói chuyện lý lẽ, logic để giải quyết tận gốc vấn đề, để chúng tôi không bao giờ phải cãi vã về chuyện đó nữa.

Thật may mắn, chúng tôi đều là những người trưởng thành và chẳng bao giờ to tiếng với nhau,

Không sợ bị so sánh với người cũ của Hà

Về chuyện công khai tình yêu với Hồ Ngọc Hà, đơn giản vì chúng tôi không muốn che đậy. Chúng tôi cùng hiểu rằng, điều đó chẳng thể khiến chúng tôi hạnh phúc.

Tôi không thích sống mà phải giấu diếm, giả vờ hay che đậy một điều gì. Và nếu các bạn nhìn vào cách Hà phản ứng, phát ngôn từ trước đến nay, bạn sẽ thấy, cô ấy cũng rất giống tôi.

Tôi không sợ việc bị so sánh với những người cũ của Hồ Ngọc Hà. Tôi hoàn toàn tự tin vào con người và những phẩm chất của mình.

Kim Lý: Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 8.

Tôi nghĩ, chúng ta nên hạnh phúc với những gì mình đang có, đang phấn đấu trở thành, hơn là cứ mãi so sánh mình với một ai đó.

Nếu bạn sống mà cứ nhìn ngó ngang dọc, thì đó là vấn đề lớn đấy. Tâm lý này xuất phát từ việc các phụ huynh ở Việt Nam hay so sánh con mình với người khác, tôi nghĩ vậy. Hãy cứ là mình và tự tin, yêu bản thân mình đi, bạn sẽ thấy sống dễ thở và đời đáng yêu hơn đó. 

Muốn có con với Hồ Ngọc Hà

Tôi tránh chụp với các mỹ nhân khác từ khi yêu Hà vì không thích những tin đồn thất thiệt về mình. Tôi không muốn tình yêu, cuộc sống của mình bị ảnh hưởng bởi những điều vô bổ này. 

Suốt 4 năm qua, tôi sống một cuộc sống khác. Nó có thể dễ dàng hơn về bề mặt nhưng kỳ thực cũng có nhiều khó khăn hơn ở bên trong, về tinh thần.

Tuy nhiên, tôi luôn tìm cách giữ cuộc sống của mình thật sự thoải mái, không vướng bận. Bởi vậy, tôi thoải mái trong mối quan hệ với Hà.

Chúng ta không thể dùng những đứa trẻ để níu kéo tình yêu. Khi tình yêu không còn nữa sẽ chẳng có gì để níu kéo. Có một đứa trẻ là trách nhiệm lớn mà mỗi người chúng ta nên nhìn nhận một cách nghiêm túc trước khi quyết định sinh con.

Nhiều người nghĩ, việc có một đứa trẻ rất đơn giản. Đúng, việc sinh thành không khó, nhưng để dưỡng dục bé là cả một vấn đề rất lớn. Vì thế, những đứa trẻ nên đến từ tình yêu, hơn là mưu cầu níu kéo.

Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà. Nếu không muốn có một đứa con, một gia đình với Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy.

Hồ Ngọc Hà không bắt tôi chọn giữa tình yêu và gia đình

Trước đây, tôi chẳng biết gì nhiều về Việt Nam. Tất cả đều qua những câu chuyện bố kể. Việc về nước thực sự là hành trình tôi đi tìm lại nguồn cội, khám phá chính bản thân mình cũng như văn hoá và lịch sử của quê cha.

 Đó là lý do đầu tiên khiến tôi đồng ý tham gia một dự án tại Việt Nam. Và dự án này đã làm thay đổi cuộc đời tôi, khiến cho tôi trở nên nổi tiếng.

Điện ảnh là niềm đam mê của tôi, nhưng đó phải là một dự án phù hợp.

Nếu khán giả quên tôi thì cũng không quá quan trọng. Tôi luôn thầm cảm ơn tất cả những tình cảm và sự ủng hộ mà người hâm mộ dành cho mình. Nhưng tôi vẫn phải sống cuộc sống của tôi, cho tôi.

Kim Lý: Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 10.

Tôi không muốn bận tâm về việc khán giả sẽ quên mình. Nếu bạn thật sự yêu quý một ai đó, bạn sẽ không bao giờ quên họ. 

Tôi nghĩ, thế giới đang ngày càng phẳng ra và điện ảnh quốc tế đang có những sự chuyển mình mạnh mẽ.

Vào những năm trước, chẳng nhiều bộ phim bom tấn lớn nhất với dàn diễn viên da màu như Black Panther. Bởi vậy, tôi tin rằng diễn viên Châu Á và đặc biệt là Việt Nam sẽ có chỗ đứng vững chãi hơn tại thị trường quốc tế.

Tôi mong rằng, việc đóng ở Hollywood có thể đến với tôi, hoặc một ai đó, ai cũng được, vì đó sẽ là niềm tự hào của tất cả chúng ta. Cá nhân tôi cũng đang phát triển một số dự án quốc tế để có thể sản xuất và ra mắt trong thời gian sớm nhất. 

Nếu người bạn yêu yêu cầu bạn ngừng sự nghiệp thì họ không thực lòng yêu bạn. Tôi là kẻ may mắn vì đang ở bên cạnh một người phụ nữ tuyệt vời. Cô ấy sẽ chẳng bao giờ phải chọn giữa sự nghiệp hay tình yêu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin sao Việt