Tin mới

Kim Yoo Jung của "Mây họa ánh trăng" gây sốt với vai diễn giả trai

Thứ năm, 15/09/2016, 09:43 (GMT+7)

Nữ diễn viên Kim Yoo Jung đã có những chia sẻ về vai diễn thái giám trong bộ phim đang gây sốt "Moonlight Draw By Clouds" (Mây họa ánh trăng). Bộ phim đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Nữ diễn viên Kim Yoo Jung đã có những chia sẻ về vai diễn thái giám trong bộ phim đang gây sốt "Moonlight Draw By Clouds" (Mây họa ánh trăng). Bộ phim đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

[mecloud]c4kIELQx9M[/mecloud]

Mới đây, Kim Joo Jung đã có cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle xoay quanh bộ phim cổ trang Moonlight Drawn By Clouds mà cô đang tham gia. Nữ diễn viên 17 tuổi đã có những chia sẻ thú vị về vai diễn của mình. 

Moonlight Drawn by Clouds đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ

Moonlight Drawn by Clouds kể về thiếu nữ Hong Ra On (Kim Yoo Jung) cải trang làm đàn ông, chuyên tư vấn hẹn hò. Từ một bức thư tình viết hộ cho khách hàng, cô gặp Thái tử Lee Yeong (Park Bo Gum đóng). Cả hai đều không hay biết về thân phận thực sự của nhau khi Lee Yeong mời Ra On về làm thái giám cho anh. Phim dựa theo tiểu thuyết trên mạng của nhà văn Yoon Yi Soo.

 

Trong phim, minh tinh nhí vào vai cô gái Hong Ra On làm nghề tư vấn tình yêu. Thủ vai nữ nhi giả trai, Kim Yoo Jung tiết lộ những khó khăn khi quay phim: “Tôi không chỉ phải mặc hanbok, mà vì đóng vai giả trai nên phải ép ngực. Ngày đầu quay phim rất vất vả, tôi chỉ muốn chạy trốn cho xong. Nhưng hiện tại, mọi thứ đã ổn. Tất cả dàn cast và ê-kíp đều rất vui vẻ làm việc”.

Vai diễ giả trai của nữ diễn viên có nhiều khó khăn.

Cảnh nhân vật Hong Ra On bó ngực để diện trang phục nam nhi bị khán giả phàn nàn vì cảnh quay để lộ khá nhiều da thịt của Kim Yoo Jung. 

Đóng cặp với mỹ nam Park Bo Gum, diễn xuất ăn ý cùng ngoại hình đẹp đôi của Kim Yoo Jung và bạn diễn được khán giả khen ngợi. Cô chia sẻ: “Anh Park Bo Gum rất tốt với tôi, chúng tôi như anh em một nhà. Trước khi bắt đầu quay, chúng tôi muốn thân thiết với nhau hơn nên cùng đọc kịch bản, đi ăn uống, nhưng cảm giác rất gượng gạo. Tới khi quay, sự thân thiết nảy sinh tự nhiên khi chúng tôi cùng vượt qua những khó khăn”.

Mới đây, Moonlight Drawn By Clouds chạm mốc rating 20%, trong đó nụ hôn của Kim Yoo Jung và Park Bo Gum khiến người xem chú ý.

Kim Yoo Jung quyến rũ trên tạp chí Elle.

Sinh năm 1999, Kim Yoo Jung còn 4 năm sẽ đến tuổi trưởng thành 20, nhưng cô không mong đợi tới ngày này. Sao teen nói: “Tôi buồn vì không còn nhiều thời gian sống trong những ngày tuổi teen nữa. Ước gì thời gian ngừng lại. Hiện tại tôi rất mãn nguyện và vui vẻ, vì thế tôi sẽ tận hưởng cảm giác này cho đến phút cuối”.

 

Kim Yoo Jung là diễn viên nhí hạng A củashowbiz Hàn. Dù mới 17 tuổi, những Kim Yoo Jung khiến nhiều người phải nể phục vì cô đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

Kim Yoo Jung bắt đầu sự nghiệp từ năm 4 tuổi, đến bây giờ đã có 13 năm kinh nghiệm trong nghề. Tên tuổi của Yoo Jung dần trở nên nổi tiếng hơn sau khi tham gia các phim truyền hình như Iljimae, Dong Yi, Mặt trăng ôm mặt trời, May Queen, Secret Door và bộ phim điện ảnh nổi tiếng The Chaser với lối diễn xuất có hồn, được các nhà phê bình đánh giá rất cao.

Kim Yoo Jung ngày càng nhận được nhiều hợp đồng đóng phim, làm người mẫu thời trang, mỹ phẩm. Với nhan sắc nở rộ, Kim Yoo Jung được xếp vào hàng ngũ minh tinh mới của màn ảnh xứ kim chi. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news