Tin mới

Kimmese chia sẻ nguyên nhân rạn nứt với Thu Phương

Thứ bảy, 03/10/2015, 11:36 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Kimmese lại tiếp tục lên tiếng sau vụ tố HLV The Voice Thu Phương sống giả tạo từng khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Nữ ca sĩ Kimmese lại tiếp tục lên tiếng sau vụ tố HLV The Voice Thu Phương sống giả tạo từng khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Thời gian qua, dư luận xôn xao chuyện thầy trò Thu Phương tố nhau. Hết phía gia đình Kiều Anh tố Thu Phương thì đến Kimmese tố thầy của mình giả tạo, nói xấu sau lưng.

[mecloud]QhWGqhPdZG[/mecloud]

Sau status gây "rúng động" truyền thông của Kimmese, mới đây, cô lại tiếp tục chia sẻ đằng sau câu chuyện tố thầy.

Theo Kimmese, cô khẳng định trước khi quyết định tố Thu Phương một tuần, cô và nữ HLV vẫn có quan hệ bình thường.

"Hôm nay là ngày thứ hai tôi trải nghiệm luồng dư luận. Hôm qua tôi đã quên bài học giải quyết riêng với Thu Phương trong 6 phút giận dữ của mình khi nhận được những tin dữ mà mới hôm qua đây thôi tôi mới biết.

Tôi không có biện minh gì thêm nữa ngoài việc viết status này để giải thích cho những người muốn hiểu lý do status cũ từ đâu đến, còn mỗi người mỗi cách nhìn khác nhau. Tôi hy vọng mọi người hiểu rằng mọi thứ đề có nguyên nhân của nó. Tôi thích sự thẳng thắn chứ không thích sự vòng vo mà vòng ra tận sau lưng..."

Kimmese tố Thu Phương giả tạo gây xôn xao dư luận

Chia sẻ trên Trí thức trẻ về nguyên nhân làm rạn nứt mối quan hệ thầy trò, Kimmese cho hay do gần đây, cô phát hiện Thu Phương đã có thái độ không đúng với mình sau lưng.

"Tôi biết được chị ấy đã đối xử với mình như thế nào và khác hoàn toàn với những gì chị thể hiện ra trước đó. Tôi khá sốc nên chia sẻ thẳng lên Facebook của mình."

Được biết, hiện tại, Kimmese vẫn chờ câu trả lời từ phía Thu Phương.

Trước đó, Kimmese đã chia sẻ dài trên trang cá nhân tố Thu Phương giả tạo, hai mặt. Không chỉ Kimmese mà ca nương Kiều Anh và người học trò thứ ba là Lê Hải Yến (Yến Tatoo) cũng đã bóng gió ám chỉ sự giả dối của HLV Thu Phương.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news