Tin mới

Kinh hãi khi uống hết nửa cốc trà sữa, phát hiện ruồi và giòi bò lúc nhúc

Thứ tư, 22/06/2016, 08:51 (GMT+7)

Một thực khách cho biết đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện ruồi và giòi bò lúc nhúc trong cốc trà sữa mà mình đã uống hết một nửa. Câu chuyện này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội Facebooker đã khiến nhiều người, đặc biệt là các fan của thương hiệu trà sữa khá nổi tiếng này tỏ ra hoang mang.

Một thực khách cho biết đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện ruồi và giòi bò lúc nhúc trong cốc trà sữa mà mình đã uống hết một nửa. Câu chuyện này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội Facebooker đã khiến nhiều người, đặc biệt là các fan của thương hiệu trà sữa khá nổi tiếng này tỏ ra hoang mang.

[mecloud]tXyE6nuqsC[/mecloud]

Đoạn clip được chia sẻ trên trang cá nhân của facebooker V.L vào tối 20/6, theo V.L chia sẻ thì sự việc xảy ra tại cửa hàng trà sữa Feeling Tea trên đường Lê Đại Hành (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Trà sữa Feeling Tea chi nhánh Hà Nội bị khách hàng tố có ruồi và giòi. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân V.L viết: "Hồi trước có mấy vụ mình cũng nghĩ là do cạnh tranh nhau chơi bẩn, hôm nay mới tận mắt tận mồm chứng kiến. Đang chém gió với con bạn xong húp ngụm nước tự dưng thấy cái gì gai gai, không mềm như trân châu, nhè ra thì thấy đen đen tưởng búp chè xong thế nào nhìn kĩ lại mới rõ ra con ruồi, sợ lần một. Xong mình vội vàng để lên nắp hộp thì thấy mấy con giòi nhung nhúc chui ra. 

Lần này tái mặt, mồm run run luôn! Quay video tay còn run cơ, xong gọi nhân viên ra bạn ý còn bảo hay để mình đền cho cốc khác. Có giòi bạn ơi bạn nghĩ mình còn tâm trí để uống cốc khác không. Ra khỏi cửa hàng vẫn còn run với tê người vì sợ luôn. Hồi trước có 1 lần lâu lắm rồi mình với con em mua về uống (vị cookie) bị ngộ độc thực phẩm luôn, 1 thời gian sau vẫn uống tiếp kiểu không sợ. Thôi chừa rồi từ, sau cạch mặt Feeling Tea".

Mặc dù Feeling Tea được đánh giá là một trong những thương hiệu trà sữa uy tín nhất ở Hà Nội, nhưng lại liên tiếp bị phát hiện sinh vật lạ và nguyên liệu sử dụng để chế biến trà sữa không đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Vì thế, khi câu chuyện này được chia sẻ lên mạng xã hội lại tiếp tục được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. 

[mecloud]SdUIH11PSA[/mecloud]

Thành viên Q.A tỏ sự lo lắng: "Kinh hãi quá, lần trước là nguyên liệu không an toàn, lần này thì nguyên cả con ruồi rồi giòi bò như thế kia thì ai dám uống nước. Không rút kinh nghiệm từ lần trước, lần này sự việc xảy ra cần phải xử lý nghiêm minh và thích đáng"

Bạn Lê Hà (23 tuổi, phố Bạch Mai, Hà Nội) tỏ ra lo lắng: "Mình cũng là tín đồ của Fealing Tea đây. Dường như tuần nào mình cũng phải làm 2-3 cốc Feeling Tea. Thường thì khi uống trà sữa, mọi người nhai kèm trân châu nên sẽ khó lòng phát hiện ra sinh vật bé nhỏ thế này. Sợ quá, có khi chính bản thân mình cũng... nuốt ruồi mất rồi".

Sau khi chia sẻ của bạn V.L được đăng tải, anh Nguyễn Trung Trực, quản lý của cửa hàng Feeling Tea Lê Đại Hành cũng đã có ý kiến phản hồi: "Sự việc trên cửa hàng chúng tôi cũng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân".

"Đây là lần đầu tiên cửa hàng xảy ra sự cố như vậy. Sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, công ty tổng đang có yêu cầu tạm đóng cửa để rà soát lại quy trình. Lý do là cửa hàng tại Lê Đại Hành kinh doanh theo mô hình nhượng quyền thương hiệu"

Anh Trực cũng tỏ ra rất bất ngờ và khó hiểu khi trà sữa của quán luôn pha chế theo quy trình, trà khô ủ nước sôi, thêm sữa bột, trân châu với dụng cụ sạch sẽ, vệ sinh thường xuyên lại có thể có giòi, bọ.

Trước đó, ngày 7/4, Facebooker H.M cũng chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh cốc trà sữa ghi nhãn mác TocoToco có chứa “vật thể lạ” ở bên trong, hình ảnh này đa được cư dân mạng liên tục chia sẻ.

Vật thể là trong cốc trà sữa của cửa hàng ToCoToCo. Ảnh: Facebook H.M

Theo lời H.M, đây là cốc trà mà cô mua tại quán TocoToco (số 57, Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Trong khi đang uống thì H.M phát hiện vật lạ nghi là chân động vật dưới đáy cốc.

Sau đó, đại diện quản lý chuỗi cửa hàng của thương hiệu trà sữa trên cũng khẳng định, việc trong trà sữa có lẫn vật thể lạ là không thể nào xảy ra. “Quy trình sản xuất trà sữa của chúng tôi rất đảm bảo vệ sinh. Vì thế, việc trong trà có lẫn vật thể lạ nghi là chân chuột như chia sẻ trên mạng xã hội chắc chắn là không thể”.

Dù chưa xác định được tính xác thực của câu chuyện trên, nhưng sau khi những vụ lùm xùm liên quan đến trà sữa đã khiến nhiều người tỏ ra hoang mang và tẩy chay sản phẩm này.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news