Tin mới

Kinh hãi phát hiện cá sấu bò vào nhà tắm

Thứ sáu, 01/08/2014, 08:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người đàn ông này đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện ra chú cá sấu vô tư ghé thăm nhà tắm của gia đình mình mà không được báo trước.

(Tinmoi.vn) Người đàn ông này đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện ra chú cá sấu vô tư ghé thăm nhà tắm của gia đình mình mà không được báo trước.

Anh Kalpesh Patel (41 tuổi) sống ở làng Sojitra, huyện Anand, Gujarat, cách thành phố Ahmedabad, Ấn Độ 80km.

Ban đầu, không ai tin Kalpesh khi anh kể có một con cá sấu dài 1,5m ở trong phòng tắm của mình. Người đàn ông 41 tuổi cho biết: "Lúc đầu, tôi không biết con cá sấu còn sống hay đã chết. Tôi cứ đứng nhìn nó chằm chằm trong khi đang mặc áo choàng tắm. Rồi đột nhiên, tôi thấy nó chớp mắt. Ngay lập tức, tôi quay người bỏ chạy và đóng sầm cửa phòng tắm".

 

Anh Kalpesh dặn vợ con không được vào phòng tắm vì có một con cá sấu khá to đang ở trong đó. Vợ con Kalpesh cứ nghĩ anh nói đùa. Tuy nhiên, vài người hàng xóm của anh Kalpesh đã nhìn vào phòng tắm và khẳng định có con cá sấu ở trong đó.

 

Anh Kalpesh nói: "Tôi không biết làm thế nào con cá sấu vào được nhà và chui vào phòng tắm. Tôi không thể đuổi nó ra được. Tôi đã gọi cảnh sát để họ cho người đến bắt nó. Một lúc sau, tôi thấy họ đưa con cá sấu ra ngoài bằng một cái lồng".

Cảnh sát địa phương cho biết con cá sấu đã được đưa đi thả tại một hồ nước ở làng Malataj, cạnh huyện Anand. Nhiều người không tin câu chuyện này nhưng bức ảnh chụp con cá sấu trong phòng tắm đã lan truyền trên mạng và chứng minh câu chuyện của anh Kalpesh là thật.

Cách đây không lâu, một người phụ nữ tại Mỹ cũng  kinh hãi khi phát hiện một người bạn “không mời mà đến” trong nhà tắm, một chú cá sấu dài hơn 2m.

Alexis Dunbar cho hay cô đã hét lên khi nhìn thấy con cá sấu trong phòng tắm tại nhà riêng ở khu vực Tampa, bang Florida vào chiều thứ 7.

Bạn trai của Dunbar đã chặn cửa nhà tắm bằng một chiếc bàn nhỏ để giữ con cá sấu ở bên trong cho tới khi một nhân viên từ Ủy ban bảo tồn cá và động vật hoang dã Florida tới nơi.

Dunbar tin rằng vị khách lạ đã chui vào nhà cô thông qua một ô cửa nhỏ, thấp trên bức tường phía sau của ngôi nhà.

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Xem thêm video trên Tin Mới: Kangaroo "giở võ", suýt dìm chết chó

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news