Tin mới

Kinh hãi xem cá sấu chúa nuốt chửng ngựa con

Thứ hai, 21/07/2014, 09:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một chú\ncá sấu nước mặn khổng lồ dài 4,5 mét đã trèo lên bờ, nhanh nhảu chụp lấy chú ngựa\ncon, lôi xuống nước và xơi tái nó. Hình ảnh kinh hãi đã được nhiếp ảnh gia ghi\nlại.

 

(Tinmoi.vn) Một chú cá sấu nước mặn khổng lồ dài 4,5 mét đã trèo lên bờ, nhanh nhảu chụp lấy chú ngựa con, lôi xuống nước và xơi tái nó. Hình ảnh kinh hãi đã được nhiếp ảnh gia ghi lại.

Con cá sấu nước mặn khổng lồ nuốt chửng con ngựa con

Nhiếp ảnh gia phong cảnh người Australia Paul Arnold đã sững sờ chứng kiến cảnh con cá sấu khổng lồ xơi tái chú ngựa non trên bờ tại Công viên quốc gia Kakadu của Australia.

Ông nói: “Đây là cảnh tượng vô cùng hấp dẫn mà không hề dã man một chút nào… Bởi vì đó là quy luật của thế giới tự nhiên.”

Nó kéo con ngựa xuống chiếc hồ tối tăm để ăn thịt trước sự sửng sốt của nhiều khách du lịch

Ông Paul Arnold cho biết: "Chúng tôi đang đi thăm quan vòng quanh công viên quốc gia Kakadu thì thấy con ngựa non đang đi lang thang gần một hồ nước. Thật không may, nó rơi vào tầm ngắm của con cá sấu khổng lồ."

Những con ngựa lớn bị hoảng sợ đã chạy hết, con ngựa con bị bỏ lại. Con cá sấu nhanh nhẹn ngoạm lấy con mồi, và lôi xuống nước.

Kéo một phần con mồi lên bờ để ăn dần

Con ngựa mới sinh không thể chạy thoát sau khi con cá sấu đe dọa con ngựa mẹ trên bờ

Khi trở lại khu vực này vào ngày hôm sau, nhiếp ảnh gia Paul nhìn thấy con cá sấu “đắm mình” trong vùng nước nông với cái bụng phình to vì quá no nê

Khi trở lại khu vực này vào ngày hôm sau, nhiếp ảnh gia Paul nhìn thấy con cá sấu “đắm mình” trong vùng nước nông với cái bụng phình to vì quá no nê. "Có lẽ nó đã ăn hết toàn bộ con ngựa con”, Paul nói.

Ông Arnold ho biết, đây là cảnh tượng hết sức tự nhiên mà không hề dã man chút nào

Loài động vật này là một trong những con cá sấu chúa, dài 4,5 mét, một trong bốn con có cùng kích cỡ trong công viên này

Chi MK (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news