Tin mới

Kinh hãi xem cá sấu nuốt chửng trâu mộng khổng lồ

Thứ sáu, 08/08/2014, 16:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những hình ảnh về con cá sấu đang cố gắng nuốt chửng con trâu mộng khổng lồ được ghi lại tại vùng đầm lầy khiến nhiều người giật mình.

(Tinmoi.vn) Những hình ảnh về con cá sấu đang cố gắng nuốt chửng con trâu mộng khổng lồ được ghi lại tại vùng đầm lầy khiến nhiều người giật mình.

Con trâu mộng có khối lượng lớn hơn nhiều lần so với cá sấu nhưng nó vẫn trở thành miếng mồi ngon cho loài sát thủ đầm lầy đáng sợ này.

 

Mới đây, những hình ảnh về một chú cá mập trở thành bữa ăn ngon miệng của cá sấu cũng được ghi lại.

Andrew Paice, 43 tuổi, đã hồi hộp chờ đợi kết quả của cuộc chiến để ghi lại khoảnh khắc độc đáo này. Một con cá sấu khổng lồ dài tới 5,5m đã kiên trì bám đuôi một con cá mập bò (bull shark) ven lãnh thổ Băc Úc (Northern Territory) để chờ thời cơ tóm gọn mục tiêu trước khi con mồi bơi vào khu rừng ngập mặn.

 

Andrew Paice đã tình cờ chụp được cuộc chiến gay cấn này khi đang đi dạo trên sông Adelaide thuộc Công viên Quốc gia Kakadu (Úc) vào ngày 5-8 vừa rồi.

Paice nói: “Con cá sấu có tên Brutus. Hướng dẫn viên đã cho nó ăn thịt khi lần đầu tiên chúng tôi đi ngang qua nó. Brutus khá nổi tiếng ở công viên này với khả năng nhảy cao đớp mồi. Khi chúng tôi sắp hoàn thành công việc cho lũ cá sấu ăn thì bất ngờ thấy Brutus đang ngậm cái gì đó trong miệng. Nhưng con cá mập có vẻ không cam chịu kết cục. Nó vùng thoát ra và chạy trốn. Brutus liền đuổi theo và cuộc chiến tiếp diễn. Nhưng cục diện vẫn không thay đổi, con cá mập lại một lần nữa nằm gọn dưới hàm răng sắc nhọn của Brutus ”.

Paice – đến từ Sydney và hiện đang có chuyến du lịch dài ngày cùng gia đình – hào hứng chia sẻ: “Trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ một con cá sấu lại có thể bắt được cá mập. Chứng kiến khoảnh khắc ngoạn mục này thật thú vị và bất ngờ”.

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news