Tin mới

Đổ thuốc trừ sâu vào bể nước ở đám cưới tại Hà Tĩnh

Thứ bảy, 10/09/2016, 20:55 (GMT+7)

Cơ quan công an huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh đang điều tra, truy bắt kẻ đã đổ thuốc sâu vào bể nước và hệ thống loa máy vào một gia đình đang tổ chức đám cưới cho con trai.

Cơ quan công an huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh đang điều tra, truy bắt kẻ đã đổ thuốc sâu vào bể nước và hệ thống loa máy vào một gia đình đang tổ chức đám cưới cho con trai.

Mới đây, tờ Tiền Phong và Pháp luật TP.HCM đưa tin, Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết đang điều tra để làm rõ vụ việc một gia đình đang tổ chức đám cưới cho con trai bị kẻ xấu đổ thuốc trừ sâu vào bể nước và hệ thống loa máy xảy ra trên địa bàn xã Đức Dũng.

Theo tường trình và điều tra ban đầu, đêm 1/9, vợ chồng ông Thọ, bà Thanh tổ chức đám cưới vui cho con trai là anh Đào Quang Vinh. Khi mọi người đang hát hò vui vẻ thì hệ thống loa máy bị tắt, sau đó xuất hiện mùi thuốc trừ sâu quanh rạp đám cưới. Trong lúc người nhà của bà Thanh mang thực phẩm rửa thì phát hiện nước trong bể chảy ra màu trắng như nước gạo có mùi thuốc sâu nồng nặc.

Bể nước của ông Thọ bị đối tượng xấu bỏ thuốc trừ sâu. Ảnh: Tiền Phong

Mọi người trong đám cưới hốt hoảng rọi đèn pin vào bể chứa thì phát hiện có lọ thuốc sâu nổi lên trên nhãn hiệu WAVOTOX 585EC (dung tích 100ml) đã mở nắp.

Ngay sau đó, gia đình ông Thọ đã báo sự việc lên Công an xã Đức Dũng và Công an huyện Đức Thọ. Nhận được tin báo, Công an huyện Đức Thọ đã cử các chiến sĩ cảnh sát hình sự đến hiện trường thu thập chứng cứ, lấy lời khai của gia đình bị hại và nhân chứng vào cuộc điều tra.

Khu vực tổ chức đám cưới nhà ông Thọ. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Tờ Tiền Phong cũng thông tin thêm theo nhận định của Công an huyện Đức Thọ, có thể do gia đình ông Thọ và bà Thanh không thuê rạp đám cưới trên địa bàn Đức Thọ nên một số đối tượng kinh doanh rạp cưới bực tức và ra tay trả thù để dằn mặt những người khác.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news