Tin mới

Kinh hoàng nam sinh bị hủy hoại gương mặt vì mỹ phẩm trôi nổi

Thứ năm, 07/05/2015, 16:01 (GMT+7)

Hình ảnh nam sinh với gương mặt nổi mụn chi chít, mưng mủ, nhiễm trùng do sử dụng mỹ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc khiến nhiều người phải kinh sợ.

Hình ảnh nam sinh với gương mặt nổi mụn chi chít, mưng mủ, nhiễm trùng do sử dụng mỹ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc khiến nhiều người phải kinh sợ.

Lời quảng cáo làm trắng da siêu tốc cùng hình ảnh minh hoạ những Hot girl với làn da trắng như trứng gà bóc khiến nhiều người cả tin liều lĩnh mua kem trộn, kem tẩy trắng không rõ nguồn gốc về sử dụng. Và hậu quả là không ít người phải trả giá bằng chính nhan sắc của mình.

Không chỉ có các cô gái mà các bạn nam cũng trở thành nạn nhân của những loại mỹ phẩm kém chất lượng nói trên. Làn da sau khi sử dụng các sản phẩm rao bán trôi nổi trên mạng internet bị nổi mụn chi chít, sau đó mưng mủ, viêm da, nhiễm trùng, thậm chí còn thối rữa trên mặt.

Những ngày qua, Cộng đồng mạng Thái Lan liên tục chia sẻ những hình ảnh về gương mặt nổi mụn chi chít của chàng trai đến từ quốc gia này.

Tờ Postjung đưa tin những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội chính là là lời cảnh báo cho những khách hàng chuyên mua và sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Nam sinh bị hủy hoại gương mặt vì mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Được biết, chàng trai trong loạt ảnh này đã được mời sử dụng kem trộn miễn phí trên mạng với mong muốn có được làn da trắng sáng, không nhờn mụn. Tuy nhiên, kết quả lại không như anh chàng mong đợi.

Ngay sau khi sử dụng loại kem này, chàng trai đã bị dị ứng, khiến gương mặt bắt đầu nổi mụn chi chít. Càng ngày, gương mặt của chàng trai càng biến dạng nghiêm trọng khi toàn bộ gương mặt của anh chàng sưng tấy, đỏ ửng và thậm chí là bong tróc vô cùng đáng sợ. Hiện, chàng trai đang phải tìm đến bệnh viện để điều trị với mong muốn lấy lại được làn da và gương mặt sạch mụn như xưa.

Ban đầu, mụn chỉ xuất hiện thưa thớt trên mặt

Sau đó các vết mụn dần trở nên nghiêm trọng hơn 

Cuối cùng trở thành một mảng viêm da lớn trên cả khuôn mặt cực đáng sợ khiến chàng trai phải đeo khẩu trang khi ra ngoài

 Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news