Tin mới

Kinh hoàng phát hiện 15 tấn phế phẩm động vật hôi thối sắp “lên bàn nhậu”

Thứ bảy, 09/12/2017, 10:25 (GMT+7)

Lượng chức năng thành phố Đà Nẵng vừa phát hiện, thu giữ 15 tấn phế phẩm bốc mùi hôi thối chuẩn bị được đem đi tiêu thụ.

Lượng chức năng thành phố Đà Nẵng vừa phát hiện, thu giữ 15 tấn phế phẩm bốc mùi hôi thối chuẩn bị được đem đi tiêu thụ.

Hôm qua, ngày 08/12, Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) phối hợp cùng Công an phường Hòa Phát đã bất ngờ kiểm tra ngôi nhà tại tổ 34 thuộc phường Hòa Phát và phát hiện khoảng 15 tấn phế phẩm động vật đang trong quá trình phân hủy.

Gần 15 tấn phế phẩm động vật bốc mùi hôi thối vừa được phát hiện.

Khối lượng phế phẩm này lớn đến nỗi chất cao quá cửa sổ, cao gần tới la phông. Dù được sửa chữa để đặt hệ thống làm đông nhưng do bị hỏng, số "bèo nhèo" này đã bốc mùi hôi thối vừa rỉ nước ra xung quanh ngôi nhà gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người dân sống xung quanh.

Lực lượng chức năng lập biên bản vụ việc.

Chủ kho Đặng Thanh Phương (SN 1972, trú P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ) khai toàn bộ số phế phẩm này được mua từ một Cty có trụ sở tại Q. Thanh Khê, do bị hỏng hệ thống làm lạnh gây ra phân hủy, hôi thối khi chưa kịp đưa đi bán.

Cũng theo ông Phương, số thịt bẩn này ông nhập về để bỏ lại cho các trang trại nuôi cá trê lai, vỗ béo bán ra thị trường. Tuy nhiên, nhiều người dân địa phương nghi ngờ đây là nguyên liệu để chế biến một số mồi nhậu phổ thông.

Số phế phẩm này được nhập từ một công ty có trụ sở tại quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Được biết, sau khi tiến hành tiêu hủy, lực lượng chức năng sẽ tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ nguồn gốc nhập vào cũng như thị trường mà chủ cơ sở bán ra số thực phế phẩm động vật bẩn này.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news