Tin mới

Kinh hoàng phát hiện chuột khổng lồ trên gác xép

Thứ sáu, 04/04/2014, 11:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một gia đình ở Anh không giấu nổi sự kinh hoàng khi một con chuột khổng lồ được phát hiện trên gác xép.

(Tinmoi.vn) Một gia đình ở Anh không giấu nổi sự kinh hoàng khi một con chuột khổng lồ được phát hiện trên gác xép.

 

Loài động vật gặm nhấm này có kích thước to bằng một con mèo, dài hơn 0,6m.

Ông Grace Walters, chủ nhà cho biết họ bắt đầu nghi ngờ khi nhiều đồ đạc trong nhà bị cắn phá và những âm thanh lớn phát ra từ trần nhà giống như tiếng gỗ bị nhai.Họ đã thông báo cho trung tâm kiểm soát dịch hại.

Kinh hoàng phát hiện chuột khổng lồ trên gác xép

Con chuột ẩn trú trên gác xép căn hộ

Một nhân viên được cử đến đã đặt camera giám sát trên gác xép và bất ngờ nhận ra một con chuột khổng lồ đang ẩn mình trong góc. Các nhân viên trung tâm đã phải khoét một lỗ trên trần nhà và khi nắm lấy nó, họ vô cùng thảng thốt khi nhận ra đó phải là kích thước của một con mèo.

Kiểm soát viên dịch hại Marcus Giusti, người bắt con chuột, đã cảnh báo cuộc xâm lược của những con chuột con quái vật có kích thước khổng lồ sau khi pháp luật EU sửa đổi việc hạn chế sử dụng chất độc để giết chúng.

Kinh hoàng phát hiện chuột khổng lồ trên gác xép

Con chuột dài tới 0,6m

Ông cũng cho biết đây là một trong những con chuột lớn nhất mà ông từng nhìn thấy trong suốt thời gian làm công việc kiểm soát các loài động vật nguy hiểm trong nhà.

"Chúng tôi đã bị sốc bởi số lượng và kích thước của những chuột thời gian gần đây. Điều này có thể xuất phát từ việc rác thải sinh hoạt được đổ bừa bãi và sự ấm lên khí hậu", ông nói.

"Thời tiết không đủ lạnh để giết lũ chuột trong mùa đông này. Có một số lượng vô tận thực phẩm trong hệ thống cống rãnh nơi chúng sinh sống và nếu chúng sống lâu hơn, ăn nhiều hơn, chúng sẽ ngày càng phát triển về kích thước".

Chỉ 1 tuần trước, một gia đình từ Solna, Thụy Điển phát hiện ra một con chuột dài ít nhất 40cm sống trong nhà bếp của họ.

Chủ nhà cho biết: "Nó ở ngay trong thùng rác của chúng tôi và trông như một con quái vật. Tôi chết điếng người. Tôi không thể tin một con chuột lớn như vậy có thể tồn tại.

 

Yên Yên (Theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news