Tin mới

Kinh hoàng phát hiện một người đàn ông chết cháy trong khu nhà hoang

Thứ sáu, 08/05/2015, 19:35 (GMT+7)

Nạn nhân bị cháy đen thui, trên trán có một vết nứt khoảng 1cm nhưng chưa xác định được nguyên nhân.\n 

Nạn nhân bị cháy đen thui, trên trán có một vết nứt khoảng 1cm nhưng chưa xác định được nguyên nhân.

Thông tin trên Kiến thức, Công an huyện Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang) đang điều tra làm rõ vụ việc thi thể một người đàn ông chết cháy trong căn nhà bỏ hoang của gia đình ông Nguyễn Văn Mỹ (65 tuổi, trú tại thôn Hoàng Liên, xã Hoàng An, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) vào ngày 8/5.

Theo thông tin người dân cung cấp, vào khoảng 3h chiều nay (8/5), người dân thôn Hoàng Yên nghe thấy tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà ông Mỹ nên đã chạy đến xem xét tình hình. Khi mọi người đến thì phát hiện thấy xác người bên trong ngôi nhà nên đã hô nhau mang nước dập lửa. Sau đó, họ đã báo cáo lên chính quyền địa phương.

Ngôi nhà hoang - nơi phát hiện thi thể người đàn ông chết cháy

Kể lại vụ việc, ông Nguyễn Văn Ngọc (SN 1957), em trai ông Mỹ cho hay, khi mọi người hô cháy nhà ông mới biết và chạy đến nhà anh mình để xem xét. “Gia đình tôi chạy sang sau đó đi vòng đằng sau để nhìn thì phát hiện thấy thi thể người chết cháy trong đó nên đã gọi cho mọi người mang nước đến dập lửa. Sau đó, tôi đã gọi chính quyền đến khoảng gần 4h thì chính quyền địa phương có mặt và xem xét đã báo cáo lên cấp trên về để điều tra”, ông Ngọc Cho hay.

Thông tin về vụ việc, chủ tịch xã Hoàng An, Bùi Duy Liêm cho biết, khoảng 3h ngày 8/5, chính quyền nhận được tin báo của quần chúng nhân dân làng Hoàng Liên về vụ việc.

Tại hiện trường, nạn nhân bị cháy đen thui, tuy nhiên thi thể nạn nhân vẫn còn nguyên vẹn, chỉ cháy một phần tay và một phần bên má. Nếu người thân vẫn đến nhận dạng vẫn có thể nhận được. Ngoài ra, trên trán có một vết nứt khoảng 1cm nhưng chưa xác định được nguyên nhân.

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra.

Phong Vân (Tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news